TRẺ » Đời sống trẻ

Không chỉ khóc lóc, bạn gái Trọng Đại còn xóa hết ảnh ngay sau khi bị loại khỏi Miss World Việt Nam

Thứ hai, 08/07/2019 16:35

Dù là lần thứ 6 tham dự một cuộc thi nhan sắc nhưng Nguyễn Huyền Trang - bạn gái cầu thủ Trọng Đại vẫn bị loại đầy tiếc nuối. Cô nàng sinh năm 1996 không kìm nén được cảm xúc và đã có những phản ứng lạ.

Tối 7/7, đêm chung khảo phía Bắc cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã được diễn ra tại đảo Tuần Châu - Hạ Long. Kết quả chung cuộc đã chọn ra top 20 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Chung khảo toàn quốc. Và dù đây là lần thứ 6 tham dự tại một cuộc thi nhan sắc nhưng Nguyễn Huyền Trang - bạn gái của cầu thủ Trọng Đại đã bị loại đầy tiếc nuối. Ngay sau khi ban giám khảo công bố kết quả cuộc thi, Huyền Trang không kìm nén được cảm xúc nên đã khóc rất nhiều. Dù được giới truyền thông vây quanh nhưng cô nàng từ chối chia sẻ.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất dân mạng phát hiện Nguyễn Huyền Trang đã xóa hết tất cả những bức ảnh liên quan đến Miss World Việt Nam được đăng tải trước đó. Gần nhất là 3 tấm ảnh diện áo dài, bikini và dạ hội trong đêm thi chung khảo phía Bắc trước đó.

Nguyễn Huyền Trang - bạn gái Trọng Đại trong trang phục áo dài và dạ hội

Nguyễn Huyền Trang sinh năm 1996. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo ba vòng 84 - 63 - 91. Người đẹp tiết lộ, không được gia đình và Trọng Đại ủng hộ đi thi sắc đẹp nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình. Trước khi đến với Miss World Việt Nam 2019, cô đã từng tham dự một số cuộc thi sắc đẹp khác.

Năm 2015, cô tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức và đoạt danh hiệu Á hoàng 2. Năm 2016, cô dự thi Hoa hậu biển Việt Nam và giành giải phụ Người đẹp Ảnh. Năm 2017, Huyền Trang góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và vào đến vòng bán kết.

Việc lộ thân hình không săn chắc ở phần thi bikini là nguyên nhân khiến Huyền Trang bị loại

Mang nhiều kỳ vọng đến với Miss World Việt Nam 2019 nhưng cuối cùng Huyền Trang vẫn bị loại ngay trước vòng chung kết toàn quốc. Nguyên nhân được cho là bạn gái Trọng Đại lộ thân hình không săn chắc ở phần thi Bikini. Nhiều bạn bè, dân mạng gửi lời động viên đến Huyền Trang và chúc cô may mắn ở những cơ hội tiếp theo.

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới