TRẺ » Đời sống trẻ

Không chỉ Ly Kute 'nhận kèo' thông gia, Mạc Hồng Quân cũng cực kỳ quan tâm con gái Quế Ngọc Hải

Thứ hai, 01/07/2019 13:35

Ít ngày sau khi được Ly Kute 'nhận kèo' làm thông gia, con gái đội trưởng đội tuyển quốc gia Quế Ngọc Hải mới đây lại nhận được sự quan tâm lớn của Mạc Hồng Quân.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, cựu hotgirl Ly Kute khoe hình ảnh thẻ của con trai Khoai Tây. Vì là ảnh thẻ nên Khoai Tây vô cùng nghiêm túc, không cười và biểu cảm gì. Cậu bé có mắt một mí, bụ bẫm, trắng trẻo. Quế Ngọc Hải - đội trưởng ĐT Việt Nam cũng đã bất ngờ để lại bình luận, ngỏ ý muốn "đặt gạch" để nhận cậu bé điển trai và đáng yêu này làm con rể. "Nhà chú Hải có em bé xinh lắm Tây nhé" - Quế Ngọc Hải "thả thính". Đáp lại, Ly Kute cũng tỏ ra rất thiện chí: "Nhận kèo nhé đội trưởng".

Hình ảnh cậu nhóc Khoai Tây cực nghiêm túc và đáng yêu khi chụp ảnh thẻ

Dưới phần bình luận, Ly Kute "nhận kèo" làm thông gia cùng đội trưởng ĐT quốc gia Quế Ngọc Hải

Không chỉ được Ly Kute nhận làm con dâu tương lai, bé Sunny nhà trung vệ Quế Ngọc Hải cũng được cầu thủ Mạc Hồng Quân vô cùng quan tâm. Dưới bức ảnh của con gái được đội trưởng ĐT quốc gia chia sẻ trên Instagram mới đây, Mạc Hồng Quân để lại lời bình luận: "Bé tí đã biết tính tiền cho bố rồi. Đúng là con nhà có điều kiện. Sau này chỉ cần đếm tiền cho bố Hải cũng ấm no rồi con gái ạ".

Mạc Hồng Quân - bố ruột Khoai Tây cũng vô cùng quan tâm đến bé Sunny nhà Hải Quế

Đáp lời bố Khoai Tây, Quế Ngọc Hải cho biết: "Thôi thì cũng xin xuất kế toán cho đỡ vất vả bác ạ". Bạn trai cũ Ly Kute tiếp tục viết: "Sau này chỉ cần đếm tiến cho bố Hải thôi cũng ấm no rồi con gái à". Màn đối đáp của Quế Ngọc Hải và Mạc Hồng Quân nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Bên cạnh đó, dù không phải là đồng đội tại đội tuyển quốc gia nhưng mối quan hệ giữa Hải Quế và Mạc Hồng Quân vẫn vô cùng thân thiết.

Mr Ngao (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới