TRẺ » Đời sống trẻ

Không có bàn là, vợ đảm có 'IQ vô cực' nghĩ ra cách là áo khiến dân tình 'ngả mũ'

Thứ sáu, 29/05/2020 13:12

Mới đây, một cô vợ đã chứng minh khả năng "siêu phàm" của các chị em vợ đảm bằng màn sáng tạo có 1-0-2 của mình. Trong hoàn cảnh không có bàn là nhưng cô vợ đảm này đã giúp chiếc áo phẳng phiu bằng chiếc bếp từ.

Nghe có vẻ vô lý nhưng sự thật lại hết sức thuyết phục. Bởi chiếc bếp từ được kê ở dưới sẽ điều chỉnh độ nóng cho phù hợp, chiếc muôi với bề mặt phẳng khi di đến đâu nhiệt độ nóng sẽ khiến chiếc áo phẳng phiu đến đấy.

Tài khoản có nickname D.T.T.T khiến dân mạng ngỡ ngàng khi đăng tải lên một hội nhóm đông thành viên trên Facebook về công đoạn là áo của mình.

Thay vì dùng chiếc bàn là như lẽ thường, dụng cụ của chị chỉ là 1 chiếc bếp từ và 1 chiếc muôi.

Ngay khi chia sẻ, "phát minh" là áo bằng muôi và bếp từ của cô vợ đang nhận được rất nhiều lời tán dương và bình luận thích thú của người dùng mạng. Sự sáng tạo có vẻ 'cồng kềnh' này đã khiến nhiều người khi chứng kiến không thể nhịn cười và "bái phục" trước IQ vô cực của chị vợ này.

Bên cạnh đó, số khác lại e ngại mùi dầu mỡ từ bếp từ sẽ bám vào áo, như vậy thì e rằng không được sạch sẽ cho lắm vì đôi khi dầu mỡ rửa kĩ vẫn khó sạch, dễ bám vào áo. Nếu đây là bếp mới và ít dùng thường xuyên thì có thể chấp nhận được.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới