TRẺ » Đời sống trẻ

Không dám soi gương vì mặt biến dạng do tiêm chất độn

Thứ hai, 09/05/2016 11:06

Cô Carol Bryan, 54 tuổi đã không dám soi gương vì sợ nhìn thấy khuôn mặt bị biến dạng của mình.

Tiêm botox để làm đẹp là một thủ thuật rất phổ biến hiện nay. Ngày càng nhiều phụ nữ tin dùng loại chất độn thẩm mỹ có tác dụng làm đẹp nhanh chóng này. Việc lạm dụng và sử dụng tràn lan botox tiềm ẩn vô số nguy cơ mà chỉ khi gặp phải người dùng mới có thể biết được. Và cô Carol Bryan, 54 tuổi là người đã thấy mình bị sai lầm khi lựa chọn việc tiêm chất độn để làm đẹp. Thậm chí, vì tiêm chất độn thẩm mỹ khiến khuôn mặt bị biến dạng đến nỗi cô không bao giờ dám soi gương để nhìn mình trong đó.

Carol Bryan với khuôn mặt bị biến dạng vì tiêm botox.

Chia sẻ trên AsianTown, cô cho biết: 'Tôi từng làm việc trong ngành y tế thẩm mỹ nhiều năm và dường nhưng khá hiểu rõ bản thân mình cần gì. Tôi bắt đầu sử dụng botox ở độ tuổi 30, cho việc xóa căng da ở đuôi mắt. Tôi nghĩ, tại sao không? Tôi đã rất hạnh phúc khi làm điều đó. Vào năm 2009, lúc đó tôi 47 tuổi. Bác sĩ nói rằng ở tuổi của tôi nên thử chất độn mới để làm căng da trên trán và gò má. Tôi nghĩ rằng việc đó là an toàn, nhưng điều sai lầm là tôi không hề biết chất độn thẩm mỹ mình sử dụng lại chỉ phù hợp vời từng khu vực da, và nó sẽ gây rủi ro liên quan tới mô mềm. Trong quá trình sử dụng, tôi đã được tiêm hai chất độn khác nhau mà đáng lẽ chúng cần phải được kiểm tra cho từng vùng da thích hợp. Tôi đã bị tác dụng phụ điển hình như bầm tím và sưng. Điều đó là lỗi kinh khủng mà không bao giờ bạn muốn xảy ra. Nhưng ba tháng sau khi phẫu thuật, tôi đã vô cùng sợ hãi về chính khuôn mặt bị biến dạng của mình'.

Carol Bryan đã cố gắng tìm đến việc phẫu thuật thẩm mỹ để có thể 'vớt vát' lại nhan sắc nhưng mọi thứ chỉ trở nên tồi tệ hơn. Giờ đây, cô không hề muốn đụng chạm hay nghĩ đến việc 'tu sửa' diện mạo của mình. Ngay cả các sinh hoạt thường ngày như rửa mặt, chải tóc... cô cũng không bao giờ nhìn vào trong gương. Carol Bryan trở nên mặc cảm về hình dạng xấu xí, cô luôn sử dụng mũ, một chiếc khăn, và kính để che chắn dung mạo của mình.

Click xem Cô gái Thái Lan 'vịt hóa thiên nga' nhờ dao kéo

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới