TRẺ » Đời sống trẻ

Không gian đám hỏi hoành tráng của 'streamer giàu nhất Việt Nam' và bạn gái kém 13 tuổi

Thứ sáu, 08/11/2019 10:08

Sau màn cầu hôn theo trend 'Đông Nhi - Ông Cao Thắng', hôm qua (7/11) - lễ ăn hỏi của 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis và bạn gái Trang Phạm đã được diễn ra.

Xemesis (Hiếu Nghiêm, sinh năm 1989) là streamer nổi tiếng với kênh video gần 600.000 người đăng ký. 8X cũng là anh họ của vợ chồng người mẫu Diệp Lâm Anh, được dân mạng gọi với biệt danh "streamer giàu nhất Việt Nam" khi sở hữu siêu xe BMW I8 trị giá hơn 7 tỷ đồng cùng nhiều đồng hồ, túi xách hàng hiệu.

Trong khi đó, vợ sắp cưới của Xemesis có tên Phạm Trang (sinh năm 2002) là mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Sài Gòn. 10X từng nhiều lần bị nhầm là con lai khi sở hữu sống mũi cao, đôi mắt sâu và gương mặt góc cạnh có nhiều nét tây.

Không gian đám hỏi hoành tráng của 'streamer giàu nhất Việt Nam' và bạn gái kém 13 tuổi

Trước đó, vào giữa tháng 9, Xemesis từng khoe hình chụp chung với bạn gái theo trend "Đông Nhi - Ông Cao Thắng". Trong bức ảnh, Phạm Trang đeo chiếc nhẫn kim cương lấp lánh, cười hạnh phúc. "Thôi xong tui rồi, hẹn anh em kiếp sau tui đi trước đây", Xemesis viết. Từ đây, nhiều người cho rằng chàng streamer và bạn gái kém 13 tuổi sắp về chung nhà.

Hôm nay - 8/11, đám hỏi của Xemesis và Trang Phạm sẽ chính thức được diễn ra

Mới đây, dân tình xôn xao về thông tin Xemesis và Trang Phạm sẽ tổ chức đám cưới vào hôm nay - 8/11. Tin đồn bắt nguồn từ story về một không gian khá giống với nơi tổ chức tiệc cưới mà Trang Phạm đăng lên khiến fan bán tín bán nghi. Tuy nhiên, theo thông tin từ Wilson Nhật Anh - hot girl lai Tây đồng thời là bạn thân của Trang Phạm thì vào hôm nay, cặp đôi chỉ tổ chức lễ ăn hỏi. Vì chưa muốn public quá nhiều thông tin nên cả hai không thông báo rộng rãi trên mạng xã hội.

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới