TRẺ » Đời sống trẻ

Không hề cưới hỏi, hậu vệ Bùi Tiến Dụng bất ngờ khoe con trai 3 tháng tuổi

Thứ tư, 16/10/2019 08:56

Tối 15/10 trên trang cá nhân, em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng đăng loạt ảnh nhân dịp con trai tròn 3 tháng tuổi khiến dân mạng bất ngờ.

Bữa tiệc kỷ niệm tròn 3 tháng của bé Nhím (tên thật: Bùi Tiến Duy) có sự góp mặt của gia đình Tiến Dụng, Tiến Dũng, cầu thủ Hà Đức Chinh và bạn gái Mai Hà Trang, vlogger Huyme cùng nhiều bạn bè thân thiết khác.

Chỉ sau ít phút, bài đăng của em trai thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận được 10.000 lượt thích và nhiều bình luận chúc mừng của dân mạng. Hàng loạt cầu thủ Việt cũng gửi lời chúc mừng tới Bùi Tiến Dụng. Đa số cho rằng bé Nhím rất đáng yêu, giống bố và hy vọng sau này sẽ theo sự nghiệp bóng đá như bố và bác.

Hậu vệ Bùi Tiến Dụng bất ngờ khoe con trai 3 tháng tuổi

Đây là lần đầu tiên Bùi Tiến Dụng công khai ảnh con trai khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bởi trước đó, cầu thủ sinh năm 1998 rất ít khi khoe ảnh bạn gái cũng như chưa hề có một đám hỏi hay đám cưới rình rang. Hiện Bùi Tiến Dụng đang chơi ở vị trí tiền vệ cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng. Còn bạn gái Mai Thùy Trinh đang kinh doanh và sinh sống ở TP. HCM.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh cùng một số bạn bè thân thiết góp mặt trong tiệc tròn 3 tháng của con trai Bùi Tiến Dụng

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới