TRẺ » Đời sống trẻ

Khuyên chồng bỏ thuốc lá không được, vợ mách mẹ chồng và cái kết cực 'hả hê'

Thứ sáu, 28/07/2023 09:52

Việc hút thuốc không chỉ ảnh hưởng đến người hút mà còn cả người xung quanh, tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiên trì để bỏ thuốc lá.

Ai cũng biết thuốc lá có nhiều tác hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của mọi người. Tuy nhiên, dù biết tác hại nhưng nhiều người vẫn nghiện thuốc lá.

Mới đây, một cô vợ đã chia sẻ câu chuyện khuyên chồng bỏ thuốc không được nên đành nhờ mẹ chồng "ra tay": "Nhà có con nhỏ nên khuyên chồng bỏ thuốc đi, không tốt cho con và cho người khác. Ông ấy ừ ừ rồi hai ba ngày sau lại đâu vào đấy, mồm cứ phì phèo trong khi con thì ho sặc sụa. Không nói nhiều, mình chuyển ra chế độ mách và thủ thỉ với bà nội của các con, cuối cùng mẹ chồng đã ra tay trị chồng".

Cụ thể, khi thấy con trai hút thốc lá, mẹ vào nhà tắm để nước vào đầy một cái xô sau đó hắt nước vào người con trai. Thậm chí, mẹ còn mắng đuổi con trai ra khỏi nhà nếu còn hút thuốc.

Con dâu mách mẹ chồng về việc chồng hút thuốc và người mẹ đã có cách trị con trai.

Nhìn cách trị con trai hút thuốc, cư dân mạng thích thú: "Đấy bà nội nhà người ta", "Mẹ chồng chất quá", "Vẫn cười nhơn nhơn lắm không chừa đâu", "Thật ra bỏ được thì đã bỏ lâu rồi, biết sợ thì cũng bỏ lâu rồi", "Hút thuốc lá có hại mà nhiều người vẫn hút được"...

Cư dân mạng bình luận.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới