TRẺ » Đời sống trẻ

Kiểu bạn 'lầy lội' ai cũng sợ: Dán hình bạn thân từ nhà vệ sinh ra đến chân cầu

Thứ bảy, 07/07/2018 10:42

Dù không biết mục đích thật sự của việc dán ảnh là gì nhưng trò đùa hơi quá với bạn thân của người này, không phải ai cũng đồng tình.

Trong cuộc sống, hầu như ai cũng có ít nhất một người bạn thân. Đây là người ta có thể chia sẻ mọi chuyện, ngay cả điều thầm kín nhất. Khi chơi thân nhiều năm thì tình bạn được nâng lên một tầm cao mới đó là tri kỉ.

Thế nhưng, có một người bạn quá "lầy lội" đôi khi khiến ta không biết nên khóc hay cười. Ví dụ như trường hợp của chàng trai dưới đây. Không hiểu vì lí do gì hay chỉ xuất phát từ hành động trêu đùa đơn thuần mà người này kì công photo ảnh đen trắng của bạn thân, với biểu cảm khó đỡ dán trong nhà vệ sinh, trung tâm thương mại, biển chỉ đường, chân cầu...

Hậu quả của việc có một đứa bạn thân thích chơi lầy.

Có dân mạng cho rằng người này vì thương bạn ế lâu năm nên dán tờ rơi để giúp tìm người yêu. Nhưng cũng có ý kiến không đồng tình, cho rằng trò đùa này hơi lố và chẳng hay ho gì: "Khổ thân thanh niên bị bạn thân dán ảnh từ Aeon cho tới cột điện cầu Long Biên", "Vô ý thức tưởng thế là hay", "Không biết ăn ở thế nào không biết nữa", "Phá hoại chứ có gì hay...".

Người bạn này bỏ rất nhiều công sức để thực hiện trò đùa "khó đỡ" này.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới