TRẺ » Đời sống trẻ

Kinh hãi khi nhìn cảnh người đàn ông tuốt lòng lợn ra một đống sán, nhiều đến mức phải dùng xẻng xúc

Thứ hai, 22/02/2021 21:31

Có lẽ những người mê món lòng lợn sẽ sợ hãi khi nhìn cảnh tượng ám ảnh này.

Lòng luộc, lòng rán, lẩu lòng, cháo lòng, bún lòng... đều là những món khoái khẩu của nhiều người. Lòng lợn là món ăn bình dân được bán phổ biến ở chợ với mức giá khá hợp lý, chế biến lại dễ.

Tuy nhiên, đây cũng là loại thực phẩm thường xuyên được cảnh báo không đảm bảo vệ sinh, bởi nó là phần nội tạng của lợn chứa nhiều vi khuẩn, giun sán, kí sinh trùng... Nếu không làm sạch cẩn thận thì rất dễ mắc bệnh tiêu hóa và các vấn đề sức khỏe khác.

Mới đây, một video chia sẻ cảnh 2 người đàn ông làm lòng lợn khiến cư dân mạng hoang mang.

Cụ thể, 2 người đàn ông ngồi sơ chế lòng lợn trên chiếc bạt nilon ngay dưới đất. Chưa nói đến đất cát xung quanh dây vào bạt, tâm điểm khiến cư dân mạng bàn tán ầm ĩ chính là búi sán to đùng, con nào con nấy dài ít nhất vài chục centimet và được tuốt ra từ chính mớ lòng sống.

Hai người đàn ông lấy sán ra từ lòng lợn.

Nhìn đống giun sán ngọ nguậy trên tấm bạt, lẫn giữa đống chất thải tuốt ra từ lòng lợn, cư dân mạng phải thốt lên hoảng sợ.

Nhìn đống sán này, ai còn dám đi ăn lòng lợn?

Một người dùng xẻng để hốt đống sán đi vứt.

Nhiều người bình luận: "Nhìn sán thế mà vẫn làm để ăn được sao?", "Fan mê lòng cũng phải ám ảnh khi nhìn cảnh này", "Có lẽ tôi không nên mê lòng lợn như trước nữa", "Nhìn cảnh này hết thèm ăn lòng lợn luôn", "Chỉ khi nào những hình ảnh này mất hết trong trí nhớ của tôi thì tôi mới dám ăn lòng"...

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới