TRẺ » Đời sống trẻ

Kinh hoàng trò giết khỉ tàn bạo của nam thanh niên

Thứ ba, 17/07/2012 15:57

Cư dân mạng đang truy lùng tông tích và 'ném đá' không thương tiếc người khoác áo bộ đội có hành vi hết sức nhẫn tâm này.

Cư dân mạng đang truy lùng tông tích và 'ném đá' không thương tiếc người khoác áo bộ đội có hành vi hết sức nhẫn tâm này.

Chú chó bị kéo lưỡi, buộc mõm tàn ác Teen gây phản cảm với trò share hình kinh dị trên Facebook Mấy ngày qua, cộng đồng teen online vô cùng phẫn nộ về những hình ảnh tàn nhận và vô nhân đạo được share từ Facebook của một nam thanh niên có tên Nguyễn Văn Quang, quê ở Đà Nẵng. Người này khoác chiếc áo xanh bộ đội, liên tục share lên trang cá nhân của mình loạt hình chụp lại từng giai đoạn giết chết một con khỉ mẹ như thế nào. Quy trình tàn nhẫn bắt đầu từ lúc vặt lông làm thịt cho đến khi đem thui và... chặt lìa đầu khỉ mẹ được thanh niên này khoe lên trang cá nhân một cách tỉnh rụi đã khiến cộng đồng thật sự phẫn nộ.

Những hình ảnh khoe "chiến lợi phẩm" của người này đang khiến cộng đồng vô cùng tức giận. Chưa hết, thanh niên tên Quang còn tranh thủ chụp loạt ảnh tự sướng cùng với thân xác không còn nguyên vẹn của khỉ mẹ và kèm theo những lời lẽ vô cùng tàn nhẫn như: "Giết luôn, đang mổ bụng, cái đầu con khỉ đó, ghê chưa...". Không dừng lại đấy, Quang tiếp tục chụp ảnh những chú khỉ khác bị bắt làm trò tiêu khiển như khỉ con phải uống sữa bằng một cái ống tiêm, một con khỉ khác phải ngậm điếu thuốc để bạn ấy chụp ảnh với mọi tư thế.

Chú khỉ con tội nghiệp bị mang ra làm trò tiêu khiển. Tuy lượng friends trên facebook của Quang chỉ có 56 người nhưng lượng share những hình ảnh đấy đã hơn 100 người và tiếp tục tăng lên từng ngày. Nhiều teen bất bình, tìm cách truy lùng bằng được Facebook của anh này để lên án với những lời bình luận gay gắt: "Tàn nhẫn vô nhân đạo, thiếu văn hóa, ý thức quá kém" hay "Cần loại bỏ khỏi xã hội","Trên đời vẫn còn loại làm ô nhục loài người", "Nhìn hai mẹ con khỉ thật tội nghiệp, bạn độc ác quá".

Đáp lại những chỉ trích trên Facebook cá nhân, Quang đã dùng những lời lẽ vô cùng thô tục. Nam thanh niên này cho rằng mình không làm gì sai đối với hành động tàn nhẫn này. Thái độ này của Quang càng khiến cho cộng đồng sôi sục giận dữ. Bạn có nick sushy sợ hãi: "Nhìn cứ như đang ăn thịt đồng loại của mình vậy đó, kinh tởm quá!". Bạn Hungquanga bức xúc: "Biết sai và sửa còn đỡ. Trong tình hình này còn phản ứng lại với cộng đồng thì không còn gì để nói nữa. Thật sự thất vọng".

Trò đùa kinh dị của Quang bị các teen phản ứng dữ dội, đa số đều lên án gay gắtvà buộc Quang gở đi những tấm ảnh nhẫn tâm này. Hiện, những hình ảnh trên FB của Quang vẫn chưa được gỡ xuống, thanh niên này vẫn tỉnh bơ trước những phản ứng của bạn bè và cư dân mạng.

Ione
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới