TRẺ » Đời sống trẻ

Kỳ Hân lên tiếng sau nghi án Mạc Hồng Quân muốn tái hợp Ly Kute

Thứ sáu, 03/06/2016 11:10

Mới đây, Mạc Hồng Quân làm dấy lên nghi án muốn tái hợp Ly Kute. Ngay sau đó, Kỳ Hân đã lên tiếng 'bóng gió' như nhắn nhủ đến Mạc Hồng Quân.

Sau khi chia tay Ly Kute, Mạc Hồng Quân đã tìm được "bóng hồng" mới là Kỳ Hân. Ngoài ra gần đây, rộ tin Mạc Hồng Quân sắp tổ chức đám cưới với Kỳ Hân nhưng anh phủ nhận.

Mới đây, Mạc Hồng Quân chia sẻ link bài tâm sự rất giống với hoàn cảnh và tâm trạng của anh. Được biết, siêu mẫu Hạ Vi là người đầu tiên chia sẻ link bài viết này với Mạc Hồng Quân cùng lời nhắn: "Mong em và mẹ Khoai Tây sớm có kết quả đẹp như câu chuyện này".

Bên cạnh đó, không ít câu từ trong bài tâm sự tuy không phải do Mạc Hồng Quân viết nhưng lại rất phù hợp với tâm tư mà chàng cầu thủ này muốn nhắn gửi đến bạn gái cũ: "Mọi người đều nhìn anh như kẻ tội đồ. Ai cũng ghét anh, coi anh như một gã trai lăng nhăng vô trách nhiệm. Không ai hiểu anh, nhưng anh mong một ngày, em hiểu anh, hiểu cho những gì anh đã phải chịu đựng suốt thời gian qua. Cả khi biết em sinh con ra đời mà anh không được đến gần, không được một lần gặp mặt.

Anh vẫn tìm mọi cách để được thực hiện tình yêu và trách nhiệm với con, em ạ. Anh biết, trong thời gian qua, chắc em cũng đã đau khổ và khóc nhiều. Em đương nhiên cũng giống anh, bị tác động không nhỏ từ người thân và nhiều nhất chính là dư luận. Có lúc anh bối rối, buồn bã không biết làm thế nào để bước ra mớ hỗn độn thông tin, bế tắc cảm xúc ấy". Qua đây, nhiều người nghi ngờ cầu thủ Mạc Hồng Quân muốn nối lại tình xưa với Ly Kute.

Kỳ Hân lên tiếng sau nghi án Mạc Hồng Quân muốn quay lại với tình cũ

Ngay sau chia sẻ này, Kỳ Hân đã lên tiếng đăng kèm một mình ảnh rất vui vẻ. Kỳ Hân khẳng định mình không phải cô gái "mềm yếu" như bề ngoài. Do trước đây, cô đã trải qua vô vàn khó khăn. Nhiều người cho rằng, những dòng chia sẻ trên Kỳ Hân muốn nhắn nhủ đến Mạc Hồng Quân. Có lẽ, Kỳ Hân "bóng gió" cho rằng dù có xảy ra chuyện, Mạc Hồng Quân có quyết định ra sao thì người đẹp này vẫn mạnh mẽ vượt qua.

Kỳ Hân khẳng định mình không "mềm yếu" như vẻ bề ngoài

Mạc Hồng Quân chia sẻ bài tâm sự giống với tâm trạng của anh

>> Mạc Hồng Quân phủ nhận tin đồn đám cưới với Kỳ Hân

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới