TRẺ » Đời sống trẻ

Kỳ tích giảm cân ngoạn mục khó nhận ra của thiếu nữ Thái Lan

Thứ sáu, 17/06/2016 10:54

Vừa qua, một thiếu nữ Thái Lan đã chia sẻ về quá trình giảm cân ngoạn mục của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng. Hiện, thiếu nữ Thái Lan đã trở nên xinh xắn và tự tin hơn.

Vừa qua, một thiếu nữ Thái Lan đã chia sẻ trên trang tin nổi tiếng nước này về quá trình giảm cân ngoạn mục của cô. Theo đó, sở dĩ cô sở hữu thân hình quá khổ là do hay ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, gà rán và còn thường xuyên ăn đêm. Cho đến khi nhận thấy cơ thể quá béo, cô nhảy lên bàn cân và gần như bị sốc khi thấy số đo quá khổ của mình, cân nặng đã lên đến 82,9kg.

Thiếu nữ Thái Lan thời còn khuôn mặt ngấn mỡ

Trước khi giảm cân, cô gái trẻ nặng tới 82,9kg

Trước tình trạng thừa mỡ, thiếu nữ Thái đã hạ quyết tâm giảm cân. Cô bắt đầu với việc điều chỉnh các món mình ăn và dần dần cắt bỏ bữa tối. Vào bữa sáng, cô chỉ ăn sữa chua, trưa thì 2 quả trứng luộc và hoa quả. Hàng ngày, cô đều đứng lên bàn cân để nhắc nhở bản thân. Thời gian đầu, cô nhanh chóng giảm được 2kg.

Bên cạnh chế độ ăn uống khắt khe, thiếu nữ này còn kết hợp với một lịch tập luyện rất nghiêm ngặt. Mỗi ngày cô đều đến phòng gym và dành nhiều thời gian để tập với máy đạp xe. Đồng thời, cô cũng hay đi bơi lội thường xuyên để giảm mỡ bụng. Vào các buổi chiều tối, cô gái thường chạy bộ xung quanh khu công viên gần nhà để tăng tốc độ giảm cân.

Quá sốc trước thân hình của mình, cô đã tuân thủ chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm ngặt để giảm cân

Sau 5 năm kiên trì, cân nặng của cô đã xuống dần đều

Nhờ sự kiên trì trong tập luyện và ăn uống điều độ, sau 5 năm ròng rã, thiếu nữ này đã giảm cân ấn tượng từ 82,9kg xuống còn 50kg. Sau khi giảm cân, cô đã tự tin hơn nhiều với vóc dáng thon gọn. Khuôn mặt của cô không còn thừa mỡ mà rất đáng yêu, ưa nhìn. Thiếu nữ Thái Lan đã có thể mặc rất nhiều trang phục ưa thích mà không còn phải băn khoăn nhiều về ngoại hình quá khổ.

Hiện tại, cô chỉ còn nặng 50kg và rất tự tin với vóc dáng của mình

>> Rộ tin mỹ nhân Thái Lan Chompoo Araya có bầu

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)