TRẺ » Đời sống trẻ

Là con gái, chẳng gì khổ bằng việc có ria mép mọc dày như đàn ông

Thứ bảy, 28/07/2018 11:09

Khi hình ảnh của một cô gái có ria mép được chia sẻ trên một Fanpage đã nhận phải rất nhiều bình luận phũ phàng từ một số nam giới.

Nếu như con trai để ria mép được coi là bình thường, thậm chí là nam tính, thì con gái ngược lại. Với một cô nàng chẳng may ria mép mọc dày hơn bình thường đúng là nỗi ám ảnh. Dù có làm điệu đến đâu mà khi ra đường quên không "cạo râu" thì có lẽ mọi công sức chau chuốt sẽ đổ sông đổ bể, chưa kể đến việc bị chê cười.

Mới đây, trên một Fanpage kín đăng tải những hình ảnh của một cô gái kèm chia sẻ: "Bạn có dám yêu một cô gái có ria mép không?". Trong hình, cô gái trang điểm nhẹ nhàng, gương mặt khá xinh nhưng điều khiến nhiều người chú ý là bộ ria mép rất dày.

Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu hỏi: "Bạn có dám yêu một cô nàng có ria mép không?"

Cư dân mạng đã đưa ra ý kiến khác nhau khi được hỏi có dám yêu một cô nàng có ria mép không. Khá nhiều nam giới thừa nhận không dám trao gửi trái tim cho một cô gái như vậy: "Mình chịu", "Trông bẩn", "Yêu cũng được nhưng phải cạo đi đã",... Thế nhưng, cũng có một số người lại không ngần ngại với việc này: "Thiết nghĩ mỗi sáng thức dậy cùng nhau đánh răng, cùng nhau cạo râu, hạnh phúc", "Con gái có ria mép, lông tay, lông chân hay lông nách... đều không quan trọng", "Miễn là con gái"...

Thiết nghĩ, là con gái đã khổ, có ria mép còn khổ hơn. Hàng ngày đi đâu cũng phải wax sạch mới dám ra đường. Không chỉ cô gái trong hình, mà một số chị em cũng phải đối mặt với phiền phức trên.

A.N (Theo Nld.com.vn)