TRẺ » Đời sống trẻ

Lại xuất hiện dàn bê tráp thuê 'kém duyên' hết phần thiên hạ, giận tím người thay cho cô dâu chú rể

Thứ năm, 05/12/2019 21:24

"Thấy xấu hổ thay cho cô dâu chú rể. Nhà gái thuê 200k/người chứ không phải nhờ vả gì đâu mà ăn mặc lôi thôi như thế", đó là chia sẻ của một cô gái về bức ảnh dàn nữ bê tráp của nhà gái.

Mới đây, mạng xã hội lại chia sẻ một hình ảnh về dàn bê tráp được xem là hoàn cảnh chưa từng thấy. Thay vì lễ phục nghiêm trang trong ngày trọng đại của cô dâu chú rể, các cô nàng này dù được thuê về nhưng diện trang phục rất lôi thôi.

Hình ảnh này khiến nhiều người thật khó chấp nhận và cảm thông. Dù hoàn cảnh thế nào đi chăng nữa, khi đã xác định nhận lời giúp và nhận tiền rồi thì các cô cũng nên làm bằng cái tâm của mình.

Không giống như dàn bê tráp của nhà trai với áo the, khăn xếp, các cô gái mặc áo dài cách tân có cả mấn nhưng có người đi chân đất bước ra, có người đi dép lê, người đi giày, quần ngang bắp chân. Thậm chí có một số người mặc luôn chiếc quần bò bên trong, nhìn cực kỳ nham nhở.

Chứng kiến cảnh tượng này, bạn bè của cô dâu chú rể vô cùng bức xúc vì ngày vui đặc biệt quan trọng của đời người lại bị nhóm người thiếu ý thức làm hỏng.

"Thấy xấu hổ thay cho cô dâu chú rể. Nhà gái thuê 200k/người chứ không phải nhờ vả gì đâu mà ăn mặc lôi thôi như thế", một người bạn của nhà gái bức xúc viết.

"Người ta bỏ công bỏ sức bao nhiêu để làm lễ ăn hỏi vậy mà dàn bê tráp lại có thể nhếch nhác đến vậy. Nhìn cách ăn mặc đó đã thấy xấu hổ rồi chứ chưa nói đến ý nghĩa của ngày vui nhà người ta. Mình nhìn mà mình tức thay cô dâu chú rể và hai họ luôn đó", một dân mạng cũng tỏ ra bất bình thay cho 2 họ.

Cách đây mấy ngày, một đội bê tráp được thuê về cũng đã thể hiện phong cách ăn mặc kém duyên. Bạn nam mặc sơ mi trắng, không sơ vin và đi đôi giày xanh đỏ, phong cách kém chỉnh chu. Bạn nữ còn "chơi trội" hơn, mặc áo dài và đi đôi dép lê màu vàng. Nhìn hình ảnh mà nhiều người ngán ngẩm, bức xúc thay cô dâu chú rể.

Đức Hoà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới