TRẺ » Đời sống trẻ

Lại xuất hiện một hotboy ngủ gật trong lớp gây sốt

Thứ sáu, 09/01/2015 22:08

Hình ảnh nam sinh điển trai say sưa ngủ trong giờ nghỉ trên lớp tiếp tục được người dùng mạng xã hội chia sẻ với tốc độ nhanh chóng.

Cách đây ít ngày, hình ảnh 1 cô gái với gương mặt xinh như thiên thần đang ngủ gật trên lớp học đã nhận được hàng chục nghìn lượt yêu thích và chia sẻ. Hôm qua, một hình ảnh ngủ gật trên lớp rất đáng yêu lại tiếp tục được chia sẻ. Lần này, nhân vật chính là một chàng trai sở hữu vẻ đẹp của một hotboy với làn da trắng, môi đỏ, lông mi dài.

Hình ảnh ngủ gật này đang gây sốt trên mạng xã hội

Theo như giới thiệu của nhiều người bạn, thì đây là Ngô Tuấn Phú, sinh năm 1998 hiện đang họp lớp 11 tại một trường THPT ở Quy Nhơn, Bình Định.

Được biết, hình ảnh này của Phú được 1 người bạn thân tên là Đức chụp lại trong giờ ra chơi. Đức cho biết, bức ảnh được chụp với mục đích, Phú muốn có ảnh để thay avatar trên mạng xã hội, tuy nhiên không ngờ rằng sau khi được đăng tải, nó lại gây chú ý đến thế.

Nói về người bạn thân của mình, Đức cho biết, Tuấn Phú là người hiền lành, ít nói nhưng luôn biết quan tâm tới mọi người. Không chỉ vậy, nhờ sở hữu bề ngoài khá điển trai nên Tuấn Phú luôn nhận được sự quan tâm của nhiều bạn nữ.

Theo Baodatviet.vn