TRẺ » Đời sống trẻ

Lâm Quang Nhật – Nguyễn Thị Huyền '2 ngôi sao vàng' của thể thao Việt Nam

Thứ ba, 03/11/2015 14:18

Lâm Quang Nhật & Nguyễn Thị Huyền đã được báo chí các nước vinh danh & gọi tên là 2 ngôi sao trẻ sáng giá của thể thao khu vực Đông Nam Á trong năm 2015.

Theo chia sẻ từ đàn chị đi trước Nữ hoàng điền kinh Vũ Thị Hương: “có thể nói cặp ngôi sao vàng này còn rất trẻ, đến từ 2 bộ môn kinh điển của Olympic nên việc các bạn đã giặt hái được nhiều thành công cho nước nhà trên đấu trường quốc tế là điều hết sức phấn khởi và khâm phục. Lâm Quang Nhật & Nguyễn Thị Huyền đã được báo chí các nước vinh danh & gọi tên là 2 ngôi sao trẻ sáng giá của thể thao khu vực Đông Nam Á trong năm 2015”.

Khá nổi tiếng & năng nổ trong lĩnh vực thể thào, thế nhưng bộ đôi trẻ này cảm thấy khá áp lực vì đây là lần đần tiên cùng nhau tạo dáng để chụp hình tại studio. Sau những phút đầu còn ngại ngùng bỡ ngỡ, cả hai bạn Lâm Quang Nhật và Nguyễn Thị Huyền đã nhanh chóng bắt nhịp theo sự hướng dẫn của đạo diễn nghệ thuật Tạ Nguyên Phúc cùng ekip.

Mặc dù ngoài đời Huyền lớn hơn Nhật, nhưng khi được yêu cầu diễn thân mật tình cảm thì cả hai đã diễn rất tự nhiên và đáng yêu, đúng theo tuổi hồn nhiên của hai bạn. Đây là sự kết đôi đầu tiên của cặp ngôi sao vàng của thể thao Việt Nam hiện nay.

Chàng trai hotboy kình ngư này vừa đón tuổi 18, Lâm Quang Nhật là vận động viên bơi lội tuyển Việt Nam đạt thành tích 2 lần vô địch SeaGames cự ly bơi 1500 m vào năm 2013 tại Myanmar và năm 2015 tại Singapore vừa qua.

Theo thống kê của 28 kỳ Seagames từ năm 1959, thành tích của Lâm Quang Nhật đã giúp anh trở thành vận động viên đầu tiên trong lịch sử giành liên tiếp 2 chiếc huy chương vàng ở nội dung bơi đường trường kinh điển 1500 m. Anh đang giữ kỷ lục này tại khu vực Đông Nam Á với thành tích 15 phút 31 giây 03. Hiện nay Lâm Quang Nhật đã đạt chuẩn B Olympic và đang tiếp tục phấn đấu để có thể tham gia tranh tài tại Olympic Rio 2016 năm sau.

Nói về cô gái vàng bí ẩn duyên dáng đáng yêu “cặp kè” bên Lâm Quang Nhật trong loạt ảnh này, đây chính là Nguyễn Thị Huyền - một gương mặt tài năng của điền kinh Việt Nam. Cô đã mang về 3 tấm huy chương vàng quý giá tại Seagames 28 vừa qua tại Singapore, trở thành ngôi sao mới của điền kinh khu vực khi giữ 2 kỷ lục lịch sử trên đường chạy 400 m rào và tiếp sức 4x400 m và qua đó đạt được 2 suất chuẩn B để có thể tranh tài tại Olympic Brazil 2016.

Huyền sinh năm 1993 và cô cũng vừa giành Huy chương vàng ở giải điền kinh Châu Á tại Thái Lan. Là một cô gái quê mồ côi cha khi mới 7 tuổi, Nguyễn Thị Huyền đã vượt lên hoàn cảnh khó khăn, phấn đấu tập luyện không ngừng để có thể mang vinh quang về cho nước nhà.

Một số hình đáng yêu khác của cặp đôi Ngôi sao trẻ này:

Đạo diễn hình ảnh: Tạ Nguyên Phúc

Photo: Quốc Bảo

Make-up & hair: Trần Phú

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới