TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu gặp mặt, chàng trai mua iPhone X tặng người thương nhưng rồi 'chết ngất' khi nhìn thấy nhan sắc thật

Thứ ba, 08/05/2018 09:47

Yêu qua mạng không phải lúc nào cũng gặp cái kết đẹp như mơ, và trường hợp 'dở khóc dở cười' của chàng trai dưới đây là một minh chứng.

Câu chuyện của một chàng trai chia sẻ trên mạng với tựa đề “Yêu mến người thành thật” được nhiều người quan tâm. Cụ thể, chàng trai này quen cô gái qua game Liên Minh Huyền Thoại. Anh rất ấn tượng với nhan sắc của cô nàng thông qua các bức ảnh mà cô đăng tải: Da trắng, mũi cao, mắt to và sáng… cộng thêm giọng nói ngọt ngào.

Lần đầu gặp mặt, chàng trai mua iPhone X tặng người thương nhưng phải hối hận khi nhìn thấy nhan sắc thật.

Anh chàng này đã hẹn người thương đi chơi ngoài đời thực. Đổi lại, anh chàng này phải làm theo yêu cầu của cô gái là tặng cô một chiếc iPhone X trong lần đầu gặp gỡ.

Những hình ảnh xinh đẹp mà cô gái chia sẻ trên mạng

Thế nhưng, khi gặp ngoài đời thực, nhan sắc của cô gái khiến anh chàng "gục ngã". Cô gái mà anh gặp không có nhan sắc mỹ miều như trên mạng mà lại là ”gái xấu”.

Và đây là nhan sắc thật của cô gái ngoài đời

Bên ngoài cô gái có nhan sắc rất bình thường, thậm chí có thể nói là xấu với làn da xỉn màu, mũi rất to, mái hói và còn có những hành động rất thô lỗ. Tuy vậy, vì là đàn ông nên anh chàng đã cắn răng chịu đựng cả buổi, cũng tặng iPhone X như đã hứa. Nhưng sau buổi gặp, anh đã đăng tải ảnh và câu chuyện lên mạng. Rất nhiều người đồng cảm với chàng trai và lên tiếng chỉ trích thói quen sống ảo, ham vật chất của cô gái trẻ.

>> Nếu muốn tìm được tình yêu đích thực qua mạng, nhất định bạn phải biết những điều sau

AN (TH - Saostar.vn/Theo Nld.com.vn)