TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu hẹn hò, cô gái đã đòi đi ăn ở nơi sang chảnh để chụp ảnh sống ảo, cuối cùng lại bị bạn trai 'chơi 1 vố đau'

Thứ ba, 22/09/2020 10:58

Để trừng trị cô bạn gái thích sống ảo, chàng trai đã có một hành động cực bất ngờ khiến cả hai sau đó không thể nhìn mặt nhau.

Lần đầu hẹn hò, các cặp đôi thường chọn gặp mặt nhau ở một quán ăn. Tuy nhiên, không ít các cô gái giận dỗi vì chê quán ăn bạn trai chọn không đẹp. Thậm chí, một số cô nàng còn đòi bạn trai chở đến quán ăn sang chảnh.

Mới đây, một chàng trai đã kể lại việc bị bạn gái đòi chở đến nhà hàng đẹp trong lần đầu gặp mặt để chụp ảnh sống ảo. Và chàng trai đã có cách xử lí khiến cô gái không ngờ tới.

"Lần đầu hẹn hò đã bắt người yêu đi ăn chỗ sang chảnh. Em vừa cho người yêu ăn 1 vố các bác bảo em làm như vậy có quá đáng hay không. Chẳng là hôm trước cuối tháng em có rủ cô người yêu đi chơi tiện thể tạt qua chỗ cu em nó mới khai cửa hàng quán nướng nhưng chỉ nướng ở vỉa hè thôi.

Đi đến nơi thì người yêu em cứ hạnh hoẹ kêu chỗ này bụi bặm lại còn nóng nực nên có kêu em đi chỗ khác trong khi đó em đã đặt sẵn bàn và đồ thì cũng đã được đặt lên đấy rồi. Em bảo nó ngồi đây ăn tạm thì nó cứ vùng vằng rồi còn đòi bắt taxi đi về.

Lúc ấy do cửa hàng đông khách nên em cũng chẳng biết nói gì hơn ngoài việc đưa nó đến chỗ khác. Đi đến nơi em cho nó gọi đồ thoải mái rồi lấy máy chụp cho nó vài kiểu ảnh để sống ảo. Chụp xong thì em giả vờ đi vệ sinh rồi chuồn thẳng về nhà luôn. Các bảo bảo em xử lý như thế có ổn không ạ".

Lần đầu hẹn hò, bạn gái không chịu ăn đồ nướng vỉa hè và đòi đi đến nhà hàng sang chảnh. Sau khi chụp ảnh cho bạn gái, chàng trai liền giả vờ đi vệ sinh rồi bỏ về.

Dưới bình luận, một số ít người ủng hộ cách xử lí của chàng trai. Tuy nhiên, rất nhiều người lại cho rằng chàng trai này xấu tính, hèn.

"Quá đáng, đã đưa con nhà người ta đi ăn lại còn trốn, nam chính xấu tính", "Vừa dơ vừa hãm thế mà cũng đăng lên đây được. Chị kia có bảo ông trả hết không mà chưa chi đã suy bụng ta ra bụng người thế", "Người ta đã bắt trả tiền đâu, suy bụng ta ra bụng người à. Biết đâu lại được gái mời. Bạn nam quá kém cỏi", "Em trai này nên cởi truồng chứ mặc váy thì phí váy. Không có tiền nói 1 câu có khi nó còn mời. Hành động của em chỉ chứng tỏ cái đẳng cấp tầng hầm của mình thôi. Hay ho lắm mà khoe"... nhiều người chỉ trích chàng trai.

Nhiều người chỉ trích chàng trai hèn, xấu tính.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới