TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu hẹn hò, cô gái quen miệng 'ăn gì cũng được', chàng trai liền dẫn thẳng vào quán cơm bụi

Thứ tư, 23/12/2020 15:11

Nhiều người cho rằng vì nhan sắc cô gái không xinh như trên ảnh nên trong lần đầu hẹn hò chàng trai mới dẫn đi ăn cơm bụi thay vì những món sang chảnh, đắt tiền.

Lần đầu hẹn hò bao giờ cũng có rất nhiều chuyện để nói từ phong cách ăn mặc, nhan sắc đến ăn uống... Như cô gái trong chia sẻ mới đây, lần đầu tiên gặp người ấy diễn ra không hề êm đẹp. Vấn đề là khi để cho chàng trai chủ động chọn món thì anh lại dẫn thẳng vào quán cơm bụi.

Dù không hài lòng nhưng cô gái cũng ăn uống qua cho xong việc. Thế nhưng, sau bữa cơm bình dân, chàng trai trở nên hờ hững. Anh không còn tấn công dồn dập dù trước đó rất quan tâm.

Không hiểu sao mình lại bị đối xử như vậy, cô gái lên mạng hỏi: "Đỉnh của chóp… Lần đầu đi chơi dẫn luôn đi ăn cơm bụi?

Chào anh chị, em năm nhất, qua 1 người quen thì có 1 anh ra trường đi làm rồi, kết bạn với em trên facebook rồi tán tỉnh em đến nay được 2 tuần. Em thấy tính anh ấy cũng vui vui, lầy nên trưa hôm ấy đồng ý lời mời đi ăn của anh ấy vì rất nhiều lần anh ấy mời em đi ăn, đi cafe, đi xem phim rồi mà em từ chối nên thôi cứ nhận lời 1 lần xem sao. Em học xong ở trường thì anh ấy đón đi, em đỡ phải lấy xe…Lúc đi thì anh hỏi em là:

- Em thích ăn gì?

- Em ăn gì cũng được ạ, cái này tuỳ anh chọn vì anh là người mời ạ.

- Thôi em cứ chọn món em thích.

- Em con gái dễ ăn lắm, anh cứ chọn món đi ạ.

Lần đầu hẹn hò, cô gái được bạn trai mới quen dẫn đi ăn cơm bụi (Ảnh minh họa).

Em thật ra không có ý lằng nhằng gì đâu, mà em tôn trọng anh ấy vì anh ấy là người mời nên em muốn anh ấy đưa ra lựa chọn. Hoặc cùng lắm nếu là người con trai tâm lý sẽ chú ý em hay up ảnh bún riêu, bún đậu mắm tôm, phở gà, trà sữa, nước ép hoa quả… Anh ấy có thể chọn 1 trong những món ấy nhưng không… Sau 1 hồi đưa đẩy thì anh dẫn em vào 1 quán cơm bụi… cho học sinh, sinh viên (chứ không phải cơm văn phòng). Em đứng hình:

- Vào đây ăn hả anh.

- Ừ em, vào đây ăn. Ở đây vừa rẻ, lại vừa nhiều món, em thích ăn gì thì em chọn, anh thích ăn gì thì anh chọn, cho đỡ phải đùn đẩy nhau xem là ăn gì.

Em còn nghĩ anh ấy đùa đến khi vào anh gọi 2 đĩa cơm, 1 đĩa anh ấy gọi món xong, em còn cầm đĩa đứng hình 1 lúc thì anh nhắc:

- Ơ kìa em, chọn món đi, còn đứng đấy làm gì cho người sau còn chọn chứ.

Em chọn sơ sơ 1 món thịt, 1 món đậu, 1 món rau và 1 ít lạc cho xong rồi ra bàn ăn. Anh ấy ăn cũng chẳng chú ý em gì cả, cứ thế là ăn, ăn gần xong thì thấy em chưa ăn được nhiều mới nói:

- Em không ăn à? Sao bảo ăn gì cũng được.

Như kiểu cà khịa em vậy. Tất nhiên anh ăn xong, ngồi chờ em được 5 phút thì hỏi:

- Nếu em không ăn thì mình về nhé, chứ ngồi chờ em lâu quá.

Sau đó, anh đưa em quay lại trường. Từ hôm ấy đến hôm nay - 3 ngày, chưa nói chuyện với nhau câu nào nữa mà trước đó ngày nào cũng hỏi han, sáng ăn gì, trưa thế nào, tối mấy giờ ngủ…v…v…

Em thuật lại đúng buổi trưa ngày hôm ấy chính xác như vậy luôn, 2 suất cơm hết 60 nghìn ạ… Em nói thật kể cả là không biết ăn gì thì cũng nên đến chỗ nào nó hợp lý chút, đây dẫn ra quán cơm bụi? Em làm gì sai à mà anh ấy phải như vậy?".

Bên dưới, nhiều người trách cô gái vì:

- Ăn gì cũng được, em dễ ăn. Xong thái độ lại như bánh bao ngâm nước, thịt mặt....

- Lần đầu đi ăn cơm bụi, sau dẫn đi nhà hàng ăn mới bất ngờ được. Chứ lần đầu dẫn đi ăn nhà hàng sau toàn cho ăn cơm bụi thì mới hụt hẫng nha.

Nhưng cũng có ý kiến dự đoán nguyên nhân rằng:

- Hay là tại em không xênh như trong ảnh. Anh ý nghĩ: 'Đằng nào cũng 'nếch' thì cho ăn gì chả được, chả nhẽ lại cáo anh bận mà về luôn. Có lẽ là hậu quả của 'phô tô sóp' quá đà.

- Sau buổi hẹn đầu tiên hết hỏi han và hẹn hò hơi cục súc thì mình đoán là do bạn kia bị sốc phản vệ vì nhan sắc của bạn nữ...

Dân mạng người chỉ trích, kẻ lại đoán nguyên nhân là do cô gái không xinh.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới