TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu hẹn hò, cô gái sốc vì bạn trai 'phóng xe như bay', dừng đèn đỏ còn tranh thủ nói xấu người khác

Thứ ba, 16/05/2023 11:07

Cô gái thất vọng khi ngay lần đầu gặp mặt, chàng trai đã đòi hôn, phóng xe như "rượt đuổi" nhau.

Lần đầu hẹn hò, các cô gái sẽ để ý từ cách ăn mặc, cử chỉ, hành động của các chàng trai để biết người này có hợp mình, có thể yêu được hay không. Có những chàng trai sẽ ghi điểm ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng có những người sẽ khiến các cô gái phải "quay xe".

Mới đây, một cô gái kể về lần đầu hẹn hò của mình: "Đi date gặp ngay thanh niên hướng ngoại đòi nhập hội "Quan Vân Trường - Triệu Tử Long" để hóng biến. Match được anh này trên app hẹn hò thấy cũng hợp cạ, dễ thương nên đồng ý đi first date với ảnh. Ui thôi gặp ngay anh chàng chả tinh tế tí nào, đã bảo dị ứng tôm vậy mà dắt đi ăn lẩu tôm… đã thế còn nhập đoàn với mấy anh cầm dao lợn tạt vỉa cháy phố. Trước khi về không quên đòi trả phí date bằng một nụ hôn nữa người gì đâu mà vui tính thế".

Cô gái kể về những điều kém tinh tế của chàng trai trong ngày đầu gặp mặt.

Đọc xong câu chuyện và đoạn tin nhắn của cô gái, cư dân mạng bình luận: "Quẹt Tinder thì phải chấp nhận rồi", "Quả date nhớ đời", "Người ta lôi hết tâm can ra nói lại dài thế tóm tắt được không", "Cút từ đoạn dị ứng tôm là 1, 2 đòi ăn lẩu tôm rồi, thí chủ thật tốt bụng đợi về mới nói"...

Cư dân mạng bình luận.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)