TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu hẹn hò hết 226 nghìn đồng, chàng trai đề nghị chia đôi, thái độ dứt khoát của đàng gái được dân tình hoan hô

Thứ ba, 11/04/2023 16:39

Phản ứng của cô gái khiến chàng trai hoang mang vì không biết mình làm sai ở điểm gì.

Mới đây 1 chàng sinh viên ở TP.HCM có chia sẻ câu chuyện hẹn hò mà bản thân cảm thấy vô cùng khó hiểu. Bạn nam cho biết, có tán tỉnh bạn nữ này cũng lâu rồi, nhưng hôm qua mới hẹn được đi chơi được buổi đầu. Chính xác là được bạn nữ rủ đi vì bạn cùng phòng của cô gái đang đi thực tập nên hơi buồn.

Cả 2 đi ăn hết 226 nghìn đồng, đến lúc về thì chàng trai gửi bill (hóa đơn) để campuchia (chia tiền) thì bạn nữ bất ngờ chuyển khoản lại hẳn 226 nghìn đồng luôn. Mặc dù bạn nam nói rằng sẽ mời lại bữa sau nhưng sau đấy bạn nữ đã block ngay và luôn khiến bạn nam cảm thấy khó hiểu.

Chàng trai cảm thấy khó hiểu trước thái độ của cô gái khi anh đề nghị chia tiền ăn.

Hai bạn ăn lẩu cá viên (Ảnh minh họa).

Bạn nam cũng trình bày rằng, cả 2 đang là sinh viên, vẫn phải ngửa tay xin tiền bố mẹ. Nam nữ giờ nay đều bình đẳng rồi, khi nào chính thức yêu nhau thì khác chứ mới gặp quen lần đầu thì chia tiền có gì sai đâu.

(Ảnh minh họa)

Thế nhưng, đa phần dân mạng chỉ ra điểm sai của anh chàng là thiếu ga lăng nhất là trong lần hẹn hò đầu: "Người con trai này mình cứ nghĩ có trong truyền thuyết thôi… ai ngờ có thật ngoài đời", "Mới hẹn hò đầu tiên mà đi sang tít campuchia rồi", "Tốt cố gắng phát huy nha chàng trai để anh em chúng tôi có thêm cơ hội có người yêu"...

Dân mạng cho rằng anh chàng thiếu ga-lăng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)