TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu hẹn hò mặc quần ngố, đi dép lào, chàng trai bị cô gái 'đá' thẳng thừng 'ớn đến già'! Dân mạng chia hai phe tranh luận 'nảy lửa'

Thứ tư, 17/06/2020 16:09

Không chỉ chia tay mà cô gái còn bóc phốt chàng trai ăn mặc không chỉn chu trong lầu đầu hẹn hò.

Đối với nhiều người, lần đầu hẹn hò vô cùng quan trọng. Hàng loạt câu hỏi thường được đặt ra như "Mặc gì, hẹn ở đâu, ăn gì, thái độ nên thế nào, nói chuyện gì với nhau bây giờ..." , điều này khiến không ít cặp đôi cảm thấy hồi hộp và bối rối. Nhưng đó là trong trường hợp bạn coi trọng buổi hẹn nên mới lo lắng như vậy, còn với những người hẹn cho "xong chuyện" thì họ lại quá vô tư, thoải mái.

Mới đây, một cô gái đã lên mạng xã hội than vãn về việc hẹn hò một anh chàng mới quen qua mạng. Tuy nhiên, sau buổi hẹn này cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Câu chuyện được cô gái chia sẻ như sau: "Thằng trong ảnh kia là thằng tao mới quen qua mạng, hôm qua là lần gặp đầu tiên. Nhìn trên mạng cũng cao to mặt mũi sáng sủa, mồm mép nhắn tin ngọt sớt, thế mà ra ngoài gặp thì ối dồi ôi luôn. Lần đầu gặp tao nó đi mặc quần ngố dép lê?

Chán! Có ai yêu cầu nó phải ăn mặc sang chảnh đồ hiệu tiền triệu đâu nhưng ít ra vẫn phải mặc nhìn cho lịch sự tí chứ đằng này nhìn trông không thể hứng nổi. Trang phục đã thế nhưng địa điểm hẹn hò của nó còn bựa hơn.

Nó dẫn tao đi ra quán trà đá, gọi 2 cốc nhân trần ra xong cứ thế nó cắm mắt vào điện thoại, kệ tao bơ vơ bắt muỗi một góc. Tao có bắt chuyện vài lần thì nó chỉ trả lời qua loa rồi lại ai có điện thoại thì người ý chơi, chán không chịu được. Tao tức quá bảo nó là đi ra đầu đường mua trà sữa xong bắt taxi về 1 mạch luôn.

Thề từ giờ không bao giờ tin cái trò hẹn hò qua mạng nữa, ớn thật sự, ớn đến già luôn. Mấy anh em vào đọc được thì né né cái style ý ra nhé chứ không cả đời không lấy được vợ đâu".

Lần đầu hẹn hò, chàng trai ăn mặc lôi thôi khiến cô gái ngán ngẩm.

Không những thế, việc chàng trai chỉ cắm mặt vào điện thoại khiến cô gái bức xúc bỏ về.

Sau khi đăng tải, bài đăng nhanh chóng nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng phần lớn đều lên tiếng chỉ trích thái độ vô tư đến vô duyên của chàng trai. Có thể miễn bàn về cách ăn mặc bởi phong cách mỗi người mỗi khác, mặc làm sao để bản thân cảm thấy thoải mái là được. Tuy nhiên việc anh chàng chỉ biết cắm mặt vào điện thoại mà bỏ mặc cô gái ngồi bơ vơ một mình thì đúng là đáng trách thật.

Hơn nữa, việc chàng trai chọn địa điểm hẹn hò là một quán trà đá cũng không gây được nhiều thiện cảm với người đối diện.

Cư dân mạng tranh luận về vấn đề này

Thu Trang(TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới