TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu lộ rõ mặt con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng

Thứ ba, 19/11/2019 20:21

Trên trang cá nhân, Nguyễn Khánh Linh - bà xã của Dũng trung vệ lần đầu đăng ảnh cận mặt cô con gái cưng chuẩn bị đầy tháng.

Dũng trung vệ và bà xã Khánh Linh đón con gái đầu lòng vào 21/10 vừa qua. Từ khi công chúa nhỏ chào đời, Bùi Tiến Dũng và bà xã thường xuyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi lên chức. Trung vệ 24 tuổi cũng tỏ ra là ông bố đảm đang khi luôn tranh thủ thời gian rảnh giúp vợ chăm sóc con.

Lần đầu lộ rõ mặt con gái trung vệ Bùi Tiến Dũng

Mới đây trên trang cá nhân của Nguyễn Khánh Linh - vợ trung vệ Bùi Tiến Dũng đăng tải loạt ảnh chụp con gái đầu lòng và gửi những lời chúc đến con. "Cúng mụ cho con yêu Sushi của bố mẹ. Mẹ mong con trên đường đời luôn khỏe mạnh, nụ cười luôn nở trên môi, sống có trí, có đức, có tâm và lòng hiếu thảo con yêu nhé", bà xã Dũng trung vệ viết.

Con gái cưng của Dũng trung vệ có tên Bùi Khánh Tuệ An

Đây là lần đầu tiên Khánh Linh công khai ảnh chụp cận mặt con gái. Trong những bức hình chụp cùng bố mẹ được đăng tải trước đó, bé Sushi chỉ xuất hiện góc nghiêng hoặc không rõ mặt. Bên cạnh đó, tên thật của bé cũng được tiết lộ là Bùi Khánh Tuệ An. Dưới bài đăng, nhiều bạn bè, dân mạng đã "thả tim" và để lại lời chúc đến gia đình nhỏ.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới