TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu ra mắt, cô gái sốc khi nhận được file excel tính cả chi phí ăn sáng 76 nghìn ở nhà bạn trai

Thứ hai, 13/02/2023 14:21

Sau lần ra mắt nhà bố mẹ chồng tương lai, cô gái sốc lúc nhận được file excel tính tất cả các chi phí khi cả hai về nhà.

Khi đến ra mắt nhà người yêu, nhiều cô gái dở khóc dở cười vì bị mẹ chồng tương lai thử thách đủ điều hay hậm hực bởi không được bạn trai chở che bảo vệ.

Mới đây, một cô gái còn kể câu chuyện sốc hơn về lần đầu ra mắt của mình. Cụ thể, cô gái trẻ có tài khoản M. kể về việc mình và bạn trai đã hẹn hò được 3 năm nhưng mới chỉ gặp gia đình anh một lần vì họ sống xa nhau. Khi cô và bạn trai quyết định đến thăm nhà mẹ anh, cô đã mua biếu bà một giỏ quà.

Tuy nhiên, sau khi về đến nhà, cô gái đã nhận được email từ bạn trai có đính kèm với một bảng tính Excel hiển thị tất cả các chi phí chung của họ trong chuyến đi. "Có một dòng khiến tôi thấy hơi bối rối, trong đó chỉ ghi là bữa sáng với giá 76.000 đồng. Vì vậy, tôi đã hỏi anh ấy số tiền này là như thế nào? Anh ấy nhìn tôi, đờ đẫn và nói: Ồ, đó là vì quả chuối và bánh mì nướng mà em đã ăn ở nhà mẹ anh", cô bất lực kể lại. Cuối cùng cô gái đã trả lại số tiền đó và cũng chia tay luôn chàng trai này.

Cô gái sốc khi kể về việc nhận được email có bảng tính Excel của bạn trai. Trong đó, bạn trai liệt kê những chi phí mà cả hai đã chi khi đi về ra mắt nhà bạn trai, trong đó có cả bữa sáng 76 nghìn mà mẹ anh đã làm cho cô.

Nghe xong câu chuyện của cô gái, cư dân mạng bình luận: "Mẹ anh này không thích cô này, bảo anh này bỏ. Anh này chỉ nghĩ ra được trò này và thành công. Có lẽ vậy", "Phim à, chứ ngoài đời làm gì có chuyện nực cười thế này", "Nếu yêu thì tìm cách, còn không yêu thì tìm lý do thôi. 99% anh mặt nồi này có mối khác ngon hơn nên kiếm chuyện để chia tay á mà"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)