TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu tiên được tặng hoa nhân ngày 8/3, chưa kịp vui mừng, cô gái đã phát hiện bị chồng 'cắm sừng'

Thứ năm, 09/03/2023 10:07

Bên nhau gần 2 năm, cô gái được chồng tặng hoa lần đầu tiên trong ngày 8/3, nhưng không ngờ, chồng của cô còn tặng cho một người phụ nữ khác.

Khi kết hôn, nhiều người phụ nữ chấp nhận việc chồng không tặng quà trong nhiều dịp lễ, chỉ cần yêu thương, chung thủy với vợ. Tuy nhiên, có người lần đầu được tặng hoa, quà, nhưng lại sốc khi phát hiện chồng cũng tặng cho người khác.

Mới đây, một cô gái sốc khi phát hiện chồng ngoại tình vào ngày 8/3: "Bất ngờ nhú ngay ngày 8/3. Yêu nhau gần 2 năm, đây là lần đầu tiên chồng tặng hoa cho tôi, ai ngờ còn tặng thêm người khác nữa. Tôi đi làm 1 giờ chiều tới 10 giờ tối, nó dẫn luôn người yêu về nhà, mũ bảo hiểm cũng giống y hệt tôi.

Hai năm qua, tôi không là cái gì cả so với anh cả, tiền anh tiếc với tôi nhưng lại với người ta thì xả láng. Nhưng tiếc là em M của anh cũng đang quen người khác 1 tháng, siêu lừa gặp siêu lầy thôi. Chúc L thân yêu và M thân mến hạnh phúc dài lâu nhé".

Người chồng mua 2 bó, 1 bó tặng vợ, 1 bó tặng nhân tình.

Cô gái ném luôn bó hoa chồng tặng khi phát hiện bị "cắm sừng".

Loạt ảnh cô gái phát hiện ra chồng lén lút với nhân tình.

Đọc xong câu chuyện này, cư dân mạng bình luận: "Bất ngờ này lớn quá, tôi cũng chưa tưởng tượng ra được", "Tiểu tam li kì truyện, thời gì mà lắm trà xanh thế", "Lần đầu được ông tặng cũng là lần cuối được ông tặng", "Cay cú"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)