TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu tiết lộ chuyện bầu bí, MC tuyển chồng nhận 'cơn bão' chúc mừng

Thứ bảy, 13/10/2018 10:26

Từng 'gây sốt' với thông tin tuyển chồng trên trang cá nhân, sau hơn một năm theo chồng - MC Như Quỳnh lần đầu khoe bụng bầu và nhận vô số chúc mừng từ phía cư dân mạng.

Sau một tháng kiếm tìm, cuối cùng Như Quỳnh đã "tuyển" được người chồng như ý. Theo tìm hiểu, chồng cô tên Michael Nguyễn. Anh không chỉ đáp ứng đầy đủ điều kiện cô đã đưa ra mà còn vượt "chỉ tiêu" từ tài chính, học vấn cho đến tính cách.

Nữ MC tiết lộ, Michael Nguyễn đã thầm yêu Như Quỳnh từ lâu nhưng không đủ can đảm bày tỏ tình cảm. Khi biết cô đăng tin tuyển chồng, vì sợ mất người thương nên anh đã quyết định cầu hôn vào ngày 4/6/2017. Về phần nữ MC, cô thừa nhận chỉ thực sự nảy sinh tình yêu với ông xã sau khi hai người quyết định tiến tới hôn nhân. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào ngày 24/6/2017 tại bãi biển La Gi (Bình Thuận).

Thông tin tuyển chồng "gây bão mạng" của MC Như Quỳnh cách đây hơn một năm

Sau hơn một năm về chung một nhà, mới đây Như Quỳnh khiến người hâm mộ vui mừng khi tiết lộ chuyện mang thai. Trên Facebook, cô đăng tải khoảnh khắc bụng bầu vượt mặt trong trang phục bikini quyến rũ. Kèm với đó là lời chia sẻ: "Cứ đi rồi sẽ đến, cứ gõ cửa sẽ mở. Chào một chương mới, một thử thách mới, một trải nghiệm mới của cuộc đời tôi. 10 giờ ngày 10/10 - ngày đẹp báo tin lành". Ngay khi thông báo lên chức, Như Quỳnh đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng.

Nữ MC lần đầu hé lộ hình ảnh mang bầu và nhận lại vô số lời chúc phúc từ phía cư dân mạng

Ngô Như Quỳnh (Sinh năm 1984) tại Phú Yên. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm TP HCM, từng đoạt giải Én bạc cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình HTV 2018 và trở thành biên tập viên của HTV mảng phim truyền hình. Hiện Như Quỳnh đảm nhận vai trò MC chính của HTV. Cô ghi dấu ấn với lối dẫn tự nhiên trong nhiều chương trình do tự mình biên tập nội dung như "Đàn ông nói", "Chuyện đêm muộn", "Bật mí phim truyền hình", "Tình ca Việt"... Như Quỳnh cũng chính là tác giả của hai cuốn tiểu thuyết "Ngoại tình với cô đơn" và "Tất cả em cần là tình yêu".

Clip ghi lại toàn cảnh đám cưới lãng mạn của MC Như Quỳnh

Click xem thêm: Đám cưới trên biển lãng mạng của nữ MC tuyển chồng 'gây sốt'

Hoàng Vũ (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới