TRẺ » Đời sống trẻ

Lần đầu về ra mắt nhà bạn trai, cô gái phải nấu cơm cho cả dòng họ, trưa rửa bát, chiều bị gọi dậy đi lên rẫy vác phân bò trồng rau

Thứ sáu, 07/05/2021 20:47

Cô gái không ngờ lần đầu ra mắt nhà bạn trai của mình lại có nhiều nỗi ám ảnh.

Trong lần đầu về ra mắt, nhiều cô gái may mắn khi được gia đình chồng tương lai quý mến, yêu thương, chiều chuộng. Tuy nhiên cũng có những cô gái sốc khi bị đối xử tệ trong lần đầu về ra mắt nhà bạn trai.

Mới đây, một cô gái kể về lần ra mắt nhà bạn trai đầy ám ảnh: "Câu chuyện muôn thuở mang tên lần đầu ra mắt. Em và anh quen nhau được tầm 1 tháng thì anh có dắt em về ra mắt gia đình. Em thì cũng lần đầu được trai dắt về ra mắt nên hớn hở lắm mọi người ơi (khúc này em khá hoang tưởng về câu chuyện nhà chồng màu hồng). Ngày hôm đó sau khi tan làm (tầm 11h đêm) thì em và anh lập tức leo lên xe phóng về nhà cho kịp gặp mặt gia đình.

Lúc tụi em tới nhà anh là 6 giờ sáng, cũng chả kịp ghé ăn sáng mà tạt thẳng vào nhà anh luôn. Ra mắt gia đình thì ai không muốn để lại ấn tượng tốt nên là em lên chào ba mẹ anh rồi đi chợ. Em không ăn được lẩu mắm nhưng nhà anh thích nên em vẫn mua về, rồi cả hai ghé chợ mua thêm tí rau và đồ ăn để về nấu thêm. Em thì nghĩ là em đi chợ rồi khi về nhà em chỉ phụ nhặt rau hay sắt thịt đồ thôi.

Nhưng không mọi người ạ đời không như là mơ, mẹ anh gọi em xuống bếp nấu, bà anh thấy thương nên có xuống phụ em nhặt rau thì chú anh xuống bảo: "Bà việc gì phải làm, để nó làm đi cho quen".

Em lúc đó sửng sốt tại về ra mắt đâu phải nấu cho có 3, 4 người ăn đâu cả dòng họ mình em sao xuể? Nhưng không sao vì gia đình người mình yêu nấu 1 bữa cũng không sao mà. Nấu xong là tới 11h trưa họ hàng nhà anh kéo đến, anh cũng có dắt em ra để giới thiệu, khúc này khá ổn. Ăn xong và em được mọi người kêu đi rửa chén.

Lúc đó em đã ghi tạc trong lòng "đi về là chia tay liền, chia tay gấp" nhưng em vẫn cột tóc lại, xắn quần nhào vô rửa nhiệt tình như thể đây là lần cuối ta gặp nhau, mà lần cuối thiệt mọi người ạ. Rửa xong mẹ anh kêu em nghỉ trưa đi chứ thức từ qua tới giờ cũng tội. Em ngủ được tới 2h chiều và sau đó?

Sau đó em được đưa lên rẫy để vác phân bò và trồng rau nha mọi người. Thề lần đầu ra mắt tởn luôn hết dám có người yêu. Em không nghĩ "lần đầu tiên" của em lại toang như vậy luôn á".

Lần đầu về ra mắt, cô gái phải tự nấu 1 bữa để mời họ hàng nhà người yêu. Đến chiều, cô gái sốc vì được đưa lên rẫy vác phân bò và trồng rau.

Dưới bình luận, cư dân mạng cũng bức xúc thay cô gái: "Này là ra mắt osin chứ ra mắt người yêu cái nỗi gì", "Nhà tìm con dâu hay ô sin vậy", "Là tao thì chắc tao múc cả nhà người yêu quá, cục súc quá mà", "mỗi ngày dắt 1 đứa về là hợp lí"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới