TRẺ » Đời sống trẻ

Lãng mạn màn cầu hôn sau 1000 ngày yêu nhau

Thứ bảy, 02/08/2014 09:12

Những hình ảnh của màn cầu hôn lãng mạn này đã được nhiều người ghi lại và phá tán rộng rãi trên mạng xã hội.

Hôm nay, cộng đồng mạng Trung Quốc đã đồng loạt chia sẻ những hình ảnh ghi lại màn câu hôn lãng mạn của một cặp đôi trên chuyến tàu từ Vũ Hán đến Quảng Châu. Trước sự chứng kiến của nhiều người, chàng trai này đã không ngần ngại quỳ gối, đeo chiếc nhẫn cầu hôn vào tay bạn gái.

Màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai với cô gái nhân viên tàu lửa

Ngô Lễ Hạo Ngô Hiểu Lị quen nhau đúng 1000 ngày. Vào dịp kỉ niệm này, Lễ Hạo đã quyết định thực hiện màn cầu hôn lãng mạn và bất ngờ. Chàng trai đã bí mật theo dõi lịch làm việc của bạn gái trong ngày 1/8 trên chuyến tàu lửa đi Quảng Châu. Lễ Hạo đã mua vé và lên tàu như một khách bình thường trong khi người yêu anh, Hiểu Lị vẫn tưởng anh đi làm ở công ty như mọi ngày.

Chiếc nhẫn cầu hôn được trao vào tay Hiểu Lị sau 1000 ngày yêu nhau

Thật bất ngờ, tại toa tàu số 7, khi Hiểu Lị đang chăm chú làm việc thì sững sốt trước sự xuất hiện của Lễ Hạo. Ngay lúc này, chàng trai quỳ xuống, tay nâng bó hoa hồng lên tặng người yêu trong sự chứng kiến của rất nhiều hành khách.

Sau đó, Lễ Hạo lấy ra chiếc nhẫn kim cương đã chuẩn bị sẵn, trao vào tay người yêu đồng thời thốt lên lời cầu hôn lãng mạn: “Tiểu Lị, đồng ý làm vợ anh nhé! Anh nguyện yêu em trọn đời trọn kiếp”. Vỡ òa trong sự hạnh phúc và bất ngờ mà người yêu mang lại, Hiểu Lị ôm chầm lấy Lễ Hạo và nghẹn ngào trong dòng nước mắt. Câu đồng ý cũng chưa kịp thốt nên thành lời.

Hiểu Lị nghẹn ngào trước lời cầu hôn lãng mạn của người yêu

Màn câu hôn này được nhiều hành khách ghi lại, mọi người đồng gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi này

Báo Đất Việt