TRẺ » Đời sống trẻ

Lắp camera cho nhà nghỉ, anh chàng uất nghẹn khi thấy chính cảnh bạn gái cùng bạn thân vào đây

Thứ sáu, 15/03/2019 11:32

Sau khi thấy cảnh ngang trái này, anh chàng đã nói lời chia tay và quyết không quay lại dù người yêu có 'xin lỗi rối rít'.

Có muôn vàn lí do khi chia tay nhưng đau lòng nhất là phát hiện ra người yêu phản bội. Không những vậy, khi biết người mà cô ấy cặp kè lại là bạn thân, giống như anh chàng dưới đây.

Một người tự xưng là anh của chàng trai vừa bị "cắm sừng" chia sẻ đoạn chat. Trong đó, chàng trai bày tỏ sự chán nản khi vừa mới quyết định chia tay người yêu. Được biết thanh niên này nối nghiệp gia đình làm nghề lắp camera an ninh. Mới đây, anh chàng nhận lời lắp đặt camera hành lang cho một nhà nghỉ. Khi kiểm tra chất lượng camera thì anh chàng này vô tình phát hiện ra cảnh người yêu khoác tay bạn thân vào nhà nghỉ.

Sau đó, người này đã quyết định gọi điện cho bạn gái và nói lời chia tay. Dù cô gái có xin lỗi rối rít, nhưng chàng trai quyết không thay đổi quyết định của mình. quá buồn sau khi phát hiện được cảnh đau lòng này, chàng trai bị "mọc sừng" còn có ý định bỏ nghề.

Trên một diễn đàn, câu chuyện về anh chàng vô tình phát hiện bị bạn gái "cắm sừng" được nhiều người quan tâm.

Chia sẻ này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng: "Bỏ nghề là đúng rồi đấy, giờ chuyển sang nghề buôn sừng là hợp cảnh", "Bài học cho các bạn nữ: Đừng bao giờ yêu thằng làm nghề lắp camera", "Sao phải bỏ nghề, nghề đã giúp mày mà mày phụ nghề thì mày còn tệ hơn", "Mọi người đừng nghĩ linh tinh, đó là hai người bạn họ vào chỗ kín để nói chuyện cho đỡ ồn thôi mà", "Sừng không tự sinh ra và cũng không tự mất đi, nó chỉ chuyển hoá từ đầu thằng này sang đầu thằng khác"... rất nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh câu chuyện trên.

Sau khi bị phản bội, chàng trai quyết định chia tay dù người yêu có nói lời xin lỗi.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới