TRẺ » Đời sống trẻ

Lẩu gà bỗng rượu - Món ngon hút khách nhất tại nhà hàng Ao-Ta

Thứ sáu, 26/02/2016 19:00

Chẳng phải ngẫu nhiên khi nhắc đến Ao-ta, thực khách luôn 'mặc định' trong suy nghĩ một nhà hàng tinh tế với bộ sưu tập những món lẩu chất và ngon nhất toàn miền Bắc.

Ngoài những món quen thuộc đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Ao-ta như lẩu riêu cua đồng, lẩu tôm càng chua cay, lẩu ếch om măng… thì "Lẩu gà bỗng rượu" là một điểm nhấn thú vị, một món ăn chắc chắn không thể bỏ qua.

‘Lẩu gà bỗng rượu’ – món đặc sản tuyệt vời khiến thực khách không thể quên được Nhà hàng Ao-Ta

Lẩu gà bỗng rượu - món ăn luôn đứng Top những món đắt khách nhất tại Nhà hàng Ao-Ta. Tuy không quá cầu kỳ về công thức chế biến nhưng vẫn sức hút lớn đối với ai đã từng thưởng thức bởi hương vị đặc trưng.

Món ăn hấp dẫn phảng phất hương ruộng lúa quê hương luôn làm bất kỳ thực khách nào cũng phải say đắm, tận hưởng

Món ăn hấp dẫn thực khách bởi nước dùng chua chua của bỗng rượu nếp thơm nồng phảng phất hương ruộng lúa,vị ngọt của thịt gà đồi săn chắc hòa cùng mùi thơm của đầu hành, rau mùi tàu ăn kèm bún sợi nhỏ.... Sự hài hòa giữa “hương” và “vị” đã mang đến sự trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời.

Cách đây 8 năm, Nhà hàng Ao Ta là nơi đầu tiên ở Hà Nội giới thiệu tới thực khách Lẩu gà bỗng rượu độc đáo rồi trở thành một “hiện tượng” về một món ăn ngon, quen mà lạ – lạ mà quen. Theo thời gian nhiều nơi cũng học theo nấu lẩu đó nhưng không đâu có được hương vị đặc trưng như tại Ao Ta bởi chứa đựng trong đó còn là cả một bí quyết ẩm thực gắn liền với tình yêu Hà Nội.

Vị chua ngọt ngấm vào từng thớ thịt chính là nét đặc trưng và quyến rũ của ‘lẩu gà bỗng rượu’

Không giống như các chế biến thông thường, tại Ao-Ta phần bỗng rượu sẽ được xào cùng thịt gà với thời gian vừa đủ đến vị chua ngọt của dẫm bống ngấm vào từng thớ thịt, sau đó mới cho nước dùng thay vì cho ngay từ đầu. Bởi vậy, hương vị không nơi nào có được và “lẩu gà bỗng rượu” luôn đứng Top những món ăn đắt khách nhất, một lựa chọn không thể bỏ qua tại nhà hàng Ao Ta.

Nhà hàng Ao Ta – Hương vị cội nguồn

- 31 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, HN

- B1-T1-TTTM Times City, 458 Minh Khai, HN

Liên hệ: 0935 33 1973

Instagram: Nhahangaota

HX (Theo Giadinhvietnam.com)