TRẺ » Đời sống trẻ

Lấy ảnh mạng để 'lòe' bạn gái là về quê chịu tang bà, chàng trai bị bóc mẽ luôn chuyện 'cắm sừng'

Thứ năm, 08/06/2023 11:01

Đi chơi với người yêu cũ nhưng chàng trai lại lấy hình trên mạng để nói dối bạn gái là về quê chịu tang bà. Tuy nhiên, bạn gái của anh chàng đã ngay lập tức phát hiện ra màn nói dối vụng về.

Khi "cắm sừng", nhiều người sẽ tìm đủ mọi lý do để nói dối người yêu của mình. Tuy nhiên "cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", việc nói dối chắc chắn sẽ bị phát hiện.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc bạn trai nói về quê chịu tang bà. Anh chàng còn gửi hình ảnh đám tang cho cô gái xem để chứng minh mình nói thật. Tuy nhiên, cô gái phát hiện hình ảnh trong đám tang mà bạn trai đưa là hình ảnh anh chàng lấy trên mạng.

Ngoài ra, cô gái còn biết mình bị "cắm sừng" vì bạn trai đi Đà Lạt với người yêu cũ chứ không phải là về dự đám tang bà.

Chàng trai nói với bạn gái về quê đi đám tang bà.

Tuy nhiên, hình ảnh mà chàng trai gửi người yêu là ảnh trên mạng.

Đọc xong chia sẻ của cô gái, cư dân mạng cũng bày tỏ về quan niệm không yêu thì nên chia tay chứ đừng "cắm sừng": "Ta nói không yêu thì nói không yêu, việc gì phải kiếm cớ? Suy nghĩ đối phó người này người không mệt chết à. Nhiều người sống lạ vậy", "Đám tang của anh có vẻ ngon và trẻ hơn em rồi", "Bà này lạ quá", "Lấy ảnh mạng mà để tìm được là dở rồi", "Báo bà quá nha"...

Cư dân mạng bình luận về câu chuyện.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới