TRẺ » Đời sống trẻ

Lấy thước đo màn hình nền điện thoại lệch vài mm, vợ nhanh chóng 'bắt thóp' chồng bồ bịch bên ngoài

Thứ hai, 24/02/2020 10:42

Ông chồng tưởng giấu kỹ mà cuối cùng lại bị vợ phát hiện việc ngoại tình chỉ sau 4 ngày theo dõi màn hình nền trên điện thoại.

Hiện nay, việc một số người chồng cặp bồ bên ngoài không phải chuyện hiếm. Thế nhưng, dù giấu giỏi đến cỡ nào họ cũng khó qua mắt được những các bà vợ. Chỉ nhờ những điểm khác lạ nhỏ, các bà vợ vẫn dò ra được dấu vết chồng ngoại tình.

Như ông chồng dưới đây, đi với bồ đổi hình nền điện thoại để giấu việc có vợ con, khi về nhà lại đổi hình cũ. Nhưng chỉ nhìn chi tiết màn hình nền lệch vài mm, vợ đã tinh ý phát hiện ra việc chồng vụng trộm. Bị vợ "bắt thóp", người chồng than thở với một người em thân thiết sẽ "cạch tới già".

Sau 4 ngày theo dõi, vợ đo hình nền điện thoại của chồng thấy vài mm. Cùng với giác quan nhạy cảm, cô vợ đã nghi ngay việc chồng đổi hình nền để đi cặp bồ bên ngoài.

Lấy thước đo những xô lệch cực nhỏ trên màn hình khóa điện thoại của chồng mà chị vợ biết ngay mình bị phản bội.

Sau khi bị vợ phát hiện, ông chồng kể với một người em thân thiết và cho biết sẽ cạch tới già.

Câu chuyện trên nhận được sự quan tâm của nhiều dân mạng. Trong đó, có không ít người chê trách người chồng có vợ con rồi vẫn bồ bịch bên ngoài. Đồng thời, họ nhận ra: "Phụ nữ thật đáng sợ, biết hết nhưng điều cần là lời thú tội", "Màn hình khoá thôi sao biết cha đó bồ bịch hay vậy"... Tuy nhiên, cũng có cho rằng: "Sao không giấu đi khoe lên đây để các con vợ học theo mà toang cả đám à", "Còn khoe lên cho tụi em học làm gì, cho các anh em chết chung à?...

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới