TRẺ » Đời sống trẻ

Lễ hội hóa trang Halloween 2016: 10 mẫu hóa trang Halloween được tìm kiếm nhiều nhất trên Google

Thứ hai, 24/10/2016 15:32

Hãy tìm cho mình mẫu hóa trang ưng ý nhất cho mùa Halloween này với 10 mẫu hóa trang Halloween được tìm kiếm nhiều nhất trên Google được tổng hợp dưới đây nhé.

Mặc dù Halloween là một trong những ngày lễ lớn nhất ở nhiều nước phương Tây nhưng trong thời gần đây cũng bắt đầu du nhập sang các quốc gia Châu Á. Lễ hội ma quỷ này luôn là dịp để mọi người tự do hóa trang thành những nhân vật mà mình yêu thích, có thể là để hù dọa người khác cho vui hoặc chỉ đơn giản là muốn được "thoát xác" trở thành một nhân vật hư cấu nào đó để khẳng định cái tôi bản thân.

Bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn nhân vật nào để hóa trang? Cùng xem 10 mẫu hóa trang Halloween được tìm kiếm nhiều nhất trên Google nào:

1. Harley Quinn

Harley Quinn là một trong 10 kiểu hóa trang Halloween được yêu thích nhất

2. Joker

3. Siêu anh hùng

4. Cướp biển

5. Wonder Woman

6. Phù thủy

7. Batman

8. Star Wars

9. Hề

10. Khủng long

Harley Quinn chính thức soán ngôi Joker trong mùa Halloween năm nay, với việc xuất hiện là vai nữ chính trong "Suicide Squad" mới ra mắt Harley Quinn đã nhận được sự quan tâm đông đảo, đặc biệt là giới trẻ. Có thể thấy rằng sức nóng từ những bộ phim siêu anh hùng thời gian gần đây là rất lớn khi ba kiểu trang phục dẫn đầu đều thuộc về thể loại này, đặc biệt là hình ảnh.

Xem thêm : Địa điểm vui chơi Halloween 2017 tại Hà Nội và Sài Gòn

Thịnh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới