TRẺ » Đời sống trẻ

Lệ Rơi 'bảy nổi ba chìm' sau khi nổi tiếng, hiện tại sống ra sao?

Thứ sáu, 19/03/2021 09:35

Vỡ mộng lấn sân showbiz, hiện tại Lệ Rơi có cuộc sống rất bình yên.

Sau đó, Lệ Rơi thử sức với nhiều nghề khác nhau như quay MV, đóng phim, làm mẫu ảnh... nhưng đều thất bại. Lê Rơi cũng chẳng ngần ngại thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Diện mạo mới dù được đánh giá tích cực nhưng cũng chẳng thể giúp Lệ Rơi vào được giới showbiz. Từ bỏ hư danh, Lệ Rơi về quên sống là làm trăm nghề khác nhau từ công nhân, đến buôn bán hải sản...

Đến nay, dù không được quan tâm như trước nhưng nhiều người vẫn tò mò về việc: Lệ Rơi giờ ra sao?; hiện tượng mạng Lệ Rơi sống thế nào?

Lệ Rơi giờ ra sao sau khi nổi tiếng?

Anh chàng quê gốc Hải Dương từng phẫu thuật thẩm mỹ, nuôi mộng dấn thân showbiz.

Sau khi vỡ mộng vào showbiz, Lệ Rơi đã dần quay trở về cuộc sống bình thường. Anh về Hải Dương sống cuộc sống bình dị, nhẹ nhàng. Ngoài làm việc hành chính cho một công ty tại Hải Dương, có mức lương tốt và một cuộc sống ổn định, Lệ Rơi còn phụ gia đình chăm sóc vườn cây, ao cá của gia đình.

Được biết, Lệ Rơi làm tại phòng nhân sự và lưu trữ hồ sơ của một công ty.

Ngoài giờ làm, anh cũng phụ giúp gia đình chăm sóc vườn cây ăn trái.

Rời xa cuộc sống nhiều sóng gió, nay đây mai đó hiện Lệ Rơi có cuộc sống rất bình yên.

Đã nhiều tuổi nhưng được biết Lệ Rơi hiện tại vẫn chưa cưới vợ. Anh cho biết có lẽ bởi những thị phi trước kia đã trở thành rào cản, khiến một số bạn nữ ngại tìm hiểu, tiến tới. Nhưng Lệ Rơi vẫn nỗ lực tìm người hiểu được mình, cùng vượt qua những ồn ào trong quá khứ.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới