TRẺ » Đời sống trẻ

Lệ Rơi bỗng dưng đẹp trai, sành điệu bất ngờ

Thứ ba, 05/05/2015 11:41

'Chàng trai trồng ổi' chuẩn bị tham gia một MV ca nhạc của nam ca sĩ Châu Khải Phong.

Sau khi nổi đình, nổi đám với hàng trăm clip cover bằng chất giọng không giống ai và phần âm nhạc lệch tông, Lệ Rơi trở thành một hiện tượng mạng và "nghệ danh" của anh cũng nằm trong top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2014.

Đầu năm 2015, Lệ Rơi đã quyết định Nam tiến để tấn công vào showbiz nhằm thỏa mãn đam mê ca hát và diễn xuất. Cũng từ đó, ngoại hình của Lệ Rơi dần thay đổi để phù hợp với cuộc sống mới. Chàng thanh niên nông thôn giản dị, đơn sơ ngày nào đã lột xác thành một chàng trai với gu thời trang “chất chơi” sành điệu hơn.

Mới đây, Lệ Rơi quyết định tham gia diễn xuất trong một MV mới của nam ca sĩ Châu Khải Phong. Chàng trai khiến nhiều người bất ngờ bởi ngoại hình điển trai của mình. Mái tóc được nhuộm vàng, vuốt ngược cá tính, vòng khuyên tai tạo điểm nhấn cho khuôn mặt lạnh lùng, nam tính.

Lệ Rơi lột xác táo bạo.

Liên hệ với Lệ Rơi, anh cho biết: “Mình chuẩn bị tham gia diễn xuất một MV mới của nam ca sĩ Châu Khải Phong. Lâu nay, mình vẫn đẹp trai chẳng qua là không trau chuốt thôi (cười). Hi vọng mọi người sẽ ấn tượng và thích thú khi Lệ Rơi thay đổi. Tuy nhiên, dù ngoại hình có thay đổi thì Lệ Rơi vẫn là Lệ Rơi, vẫn cá tính, vẫn con người ấy”.

Hình ảnh mới của Lệ Rơi khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, chàng "ca sĩ vườn ổi" khẳng định vẫn là Lệ Rơi của ngày hôm qua.

Theo Baodatviet.vn