TRẺ » Đời sống trẻ

Lệ Rơi chia sẻ về cuộc sống hiện tại: Vẫn độc thân, phải bán nhà để trả nợ

Thứ tư, 22/06/2022 10:23

Đọc chia sẻ mới nhất, nhiều người có góc nhìn rõ hơn về cuộc sống của 'Hiện tượng mạng' Lệ Rơi ở thời điểm hiện tại.

Nhờ những clip hát thảm họa, Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu) nổi như cồn trên mạng những năm 2014. Sau đó, Lệ Rơi phẫu thuật thẩm mỹ, thử sức với nhiều nghề khác nhau như quay MV, đóng phim, làm mẫu ảnh... nhưng đều thất bại.

Không sở hữu ngoại hình điển trai, giọng hát thảm họa nhưng Lệ Rơi vẫn nổi như cồn trên mạng cách đây 8 năm.

Những năm gần đây, Lệ Rơi có cuộc sống rất kín tiếng. Được biết hiện tại anh đang sống ở quê, ngoài công việc hành chính còn phụ gia đình chăm sóc vườn cây, ao cá của gia đình.

Sau khi lấn sân showbiz và kinh doanh không thành, Lệ Rơi về quê Hải Dương.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Lệ Rơi chia sẻ: "Vì showbiz mà tôi mất nhiều thời gian, tiền bạc. Gia đình cũng vậy, trong lúc tôi không ở bên họ cũng bị bạn bè, người nhà gạt. Tôi đã phải bán một căn nhà để trả nợ, chỉ còn một căn để ở. Đó cũng là điều mà tôi ân hận nhất trong cuộc đời."

Hiện tại, Lệ Rơi đang làm hành chính nhân sự cho một công ty, lương và chế độ rất ổn định. Còn về chuyện tình cảm, anh vẫn độc thân, nhưng có hai mối tình mới nhất: "Nó là duyên phận, có duyên không phận cũng lỡ làng. Tôi cũng có nhiều mối tình nhưng đó chỉ là tri kỉ, duy nhất đến giờ có hai người tôi thương và khắc cốt ghi tâm, đó là mối tình 9 năm thời sinh viên. Mối tình thứ hai là mối tình tiền kiếp. Tôi đều trân trọng, dù không bên nhau nhưng luôn mong người mình thương được hạnh phúc, an yên".

Lệ Rơi có cuộc sống bình yên sau khi về quê sống (Ảnh Arttimes).

(Trích bài phỏng vấn mới của Lệ Rơi trên: Arttimes)

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)