TRẺ » Đời sống trẻ

Lệ Rơi hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ, quyết định tháo sụn nâng mũi

Thứ năm, 01/03/2018 22:44

Sau một thời gian phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Rơi cảm thấy hối hận và muốn quay trở lại diện mạo cũ.

Tháng 7 vừa qua, thông tin Lệ Rơi (tên thật Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987 đến từ Hải Dương) phẫu thuật thẩm mỹ từng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo đó, Lệ Rơi chia sẻ đã thực hiện nhấn mí, nâng mũi, trượt hàm. Tổng thời gian thực hiện "dao kéo" là 2 tiếng. Ban đầu nhiều người cho rằng Lệ Rơi trông khá Tây sau phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, theo thời gian, nhan sắc của anh chàng này lại thay đổi và nhận không ít lời chê bai từ cư dân mạng.

Hình ảnh Lệ Rơi tung ra sau khi "dao kéo". Tuy nhiên, anh lại hối hận vì đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước lời nhận xét không mấy tích cực của cư dân mạng, Lệ Rơi từng chia sẻt: "Chính tôi cũng bị xáo động với gương mặt lạ lẫm của mình và thấy tội lỗi khi tự ý tu sửa diện mạo cha mẹ ban cho".

Cuối cùng, Lệ Rơi muốn quay trở lại với diện mạo chân chất của anh trước đây. Anh chàng quyết định tháo phần sụn nâng mũi để gương mặt bớt gượng gạo.

Mới đây, anh chàng còn chia sẻ thêm: "Khi nhận ra bản thân không hợp tôi sẽ tháo hết. Làm một người bình thường có gì không tốt. Thời gian vừa qua tôi đã vô cùng hối hận khi đánh mất những thứ quý giá. Phẫu thuật thẩm mỹ là một trong những quyết định khiến tôi hối hận. Không quá quan trọng về ngoại hình, với tôi chỉ cần có tâm hồn lạc quan, yêu đời là ổn. Nhìn vào bản thân trong gương ở thời điểm hiện tại, tôi thấy khá hài lòng".

Diện mạo hiện tại của Lệ Rơi.

Sau hơn nửa năm 'dao kéo', Lệ Rơi không còn giữ được nét đẹp từng được ví như trai Tây

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)