TRẺ » Đời sống trẻ

Lệ Rơi khoe kiểu tóc mới đậm chất HKT

Thứ bảy, 09/08/2014 21:52

Kiểu tóc mới của Lệ Rơi khá sành điệu, bóng bẩy và có nét giống HKT ngày xưa.

Mới đây trên facebook của chàng trai Lệ Sầu (em họ hiện tượng Lệ Rơi), đã đăng tải những hình ảnh mới nhất của chàng trai quê Hải Dương. Trong những hình ảnh mới nhất của mình, Lệ Rơi khiến dân mạng chú ý bởi kiểu tóc mới, khá bóng bẩy và thời thượng.

Lệ Rơi trước khi làm tóc.

Lệ Sầu viết trên trang cá nhân: “Hai anh em lên quán Hùng Vip ngã 3 Việt Hồng để em rể tạo cho kiểu tóc mới, thay đổi phong cách tí".

Trong những hình ảnh mới, Lệ Rơi gây ấn tượng bởi kiểu tóc được nhuộm màu nâu vàng, vuốt keo theo kiểu “chôm chôm” trông khá bắt mắt và ấn tượng. Vẻ chất phác và mộc mạc trước đây của anh với mái tóc đen giản dị đã không còn. Nhiều dân mạng nhận xét kiểu tóc mới của Lệ Rơi khá giống với kiểu tóc của nhóm nhạc HKT trước khi thay đổi theo hướng tích cực. Thậm chí có người còn phong cho kiểu tóc mới của Lệ Rơi là HKR.

Mái tóc thời thượng của Lệ Rơi.

Trước mái tóc mới của Lệ Rơi, nhiều dân mạng tỏ ra khá hứng khởi bởi anh chàng này đã biết chăm chút cho nhan sắc của mình hơn. Một dân mạng chia sẻ: “Thấy thần tượng của mình ngày càng đẹp lên trong lòng cũng có tí vui. Hi vọng anh mau ra sản phẩm mới mặc kệ các antifan nhé”.

Tuy nhiên có không ít bạn tỏ ra thất vọng khi thấy Lệ Rơi thay đổi. Họ vẫn muốn nhìn một Lệ Rơi chất phác và mộc mạc như ngày nào. Một dân mạng chia sẻ: “Không quen nhìn Lệ Rơi như thế này. Cứ như ngày xưa thì anh vẫn được mọi người yêu quý mà”.

Theo Baodatviet.vn