TRẺ » Đời sống trẻ

Lệ Rơi 'lột xác' sau thời gian 'ẩn tích'

Thứ năm, 11/08/2016 07:57

Sự thay đổi chóng mặt của Lệ Rơi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Lệ Rơi (tên thật là Đức Hậu) từng là một trong những hiện tượng mạng khiến giới trẻ sôi sục. Anh được biết đến với những clip hát cho vui. Giọng ca "tra tấn" người nghe và ngoại hình "đậm chất nông dân" của Lệ Rơi đã được nhiều người nhớ đến.

Nổi tiếng bất đắc dĩ, Lệ Rơi nhanh chóng tìm cách dấn thân showbiz. Nhưng sau một thời gian trải nghiệm, Lệ Rơi đã phải nếm trái đắng và "mai danh ẩn tích" từ đó.

Bộ ảnh mới nhất của Lệ Rơi khiến nhiều không thể tin nổi vào mắt mình. Có thể thấy rõ, giọng ca thảm họa ngày nào đã thay đổi 180 độ. Lệ Rơi tăng cân và đã có sự đầu tư về phong cách thời trang hơn trước. Anh đã gỡ bỏ được "mác" nhà quê mà thay vào đó là sự chất chơi.

Lệ Rơi "lột xác" ngoạn mục sau thời gian mai danh ẩn tích

Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài, mà tâm tính của Lệ Rơi cũng có sự thay đổi. Người chụp bộ hình mới của Lệ Rơi cho biết: "Tiếp xúc với anh tôi nhận ra 1 điều. Lệ Rơi giờ đã khác. Không còn là Lệ Rơi tưng bừng cười phớ lớ, hay hát như chưa bao giờ được hát, hay gào như chưa bao giờ được thét! Giờ đây Lệ Rơi mà tôi thấy... Trầm hơn. Buồn hơn. Ánh mắt suy tư đăm chiêu hơn...”.

Ngày ấy và bây giờ của giọng ca thảm họa Lệ Rơi

>> Hiện tượng mạng nổi tiếng giờ ra sao?

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới