TRẺ » Đời sống trẻ

Lê Thân thu hút fan trên Tiktok bằng sự chuyên nghiệp ẩn giấu sau vẻ mộc mạc vốn có

Thứ bảy, 18/02/2023 15:52

Lê Thân là một Tiktoker đang sở hữu 350.3 nghìn follower và 4.4 triệu lượt thích. Khác với nhiều Tiktoker, kênh thu hút khán giả bởi sự mộc mạc của diễn viên chính.

Kết hợp ăn ý với cộng sự, những video dạng ngắn được đầu tư bài bản, sắc nét khiến fan thích thú theo dõi. Bạn sẽ bất ngờ khi biết về các thước phim “thật như đời” trên kênh này.

Tiktoker Lê Thân – Vẻ đẹp ẩn sau sự mộc mạc, chân quê

Sinh ra tại Đồng Tháp, Lê Thân có xuất phát điểm từ gia đình 6 anh chị em. Sự vất vả, thiếu thốn, khó khăn của thời ấu thơ khiến cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn càng thêm nghị lực.

Lê Thân là 9X đời đầu thành công với những video ấn tượng trên Tiktok

Ngay từ khi còn là sinh viên ngành Kế toán – Kiểm toán ĐH Hoa Sen, Thân đã luôn cố gắng để ba mẹ bớt phần gánh nặng. Những vất vả của cuộc sống mưu sinh đã khiến cô gái nhỏ thêm sâu sắc, trưởng thành.

Nếu bạn dành thời gian theo dõi Lê Thân trên Tiktok sẽ thấy. Chất mộc mạc, dân dã, thôn quê của xứ sở Sen hồng vẫn còn phảng phất trong từng nét diễn của cô ấy.

Lê Thân gây thu hút vì cách tạo hình mộc mạc, rất thật, gần gũi với nhiều người. Những video được chia sẻ đề cập đến nhiều mối quan hệ đời thường như tình yêu, vợ - chồng, mẹ chồng - nàng dâu, bạn thân,…

Các chủ đề được khai thác vừa chân thực kết hợp với diễn xuất tự nhiên đã phản ánh thành công các vấn đề của xã hội.

Đặc biệt, bối cảnh làm video thường ở nhà trọ, thôn quê, đường phố tạo cảm giác gần gũi. Vì thế, bạn có thể nhận ra “chính mình” trong các câu chuyện mà Tiktoker này chia sẻ.

Sự chuyên nghiệp giúp Tiktok Lê Thân hút fan

Ít ai biết rằng, Lê Thân chính khát khao tự đứng trên đôi chân của mình đã giúp cô từng bước gây dựng được thương hiệu riêng cho mình.

Lê Thân giản dị, gần gũi nên được nhiều người yêu thích

Nhờ chia sẻ các trải nghiệm chân thực từ cuộc sống đã giúp kênh Tiktok của cô thêm sức hút. Đối lập với hình tượng mộc mạc, đằng sau các thước phim của Tiktoker Lê Thân là sự đầu tư kỹ lưỡng.

Kịch bản của từng tác phẩm được nghiên cứu sâu đảm bảo mang lại trải nghiệm mới lạ cho fan. Kết hợp với cách thể hiện của diễn viên chuyên nghiệp, ăn ý, hiểu rõ thông điệp muốn truyền tải.

Tiktoker Lê Thân muốn xây dựng kênh thành nơi truyền cảm hứng

Dễ nhận thấy, chính độ sắc nét của hình ảnh, chất lượng của âm thanh, độ dài lý tưởng của video,… đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giúp từng sản phẩm được đón nhận. Đây hiện đang là kênh Tiktok nhiều người theo dõi.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, bạn còn có thêm những phút giây giải trí nhiều niềm vui. Tiktoker Lê Thân sẽ giúp bạn thêm nhiều khám phá hay về nhiều vấn đề quan trọng để thêm kinh nghiệm, vốn sống cho mình.

Đặc biệt, Lê Thân đang ấp ủ xây dựng kênh Tiktok của mình trở thành “ngôi nhà chung” của phái đẹp. Tại đây, cô sẽ chia sẻ nhiều kinh nghiệm hay để phụ nữ Việt lập nghiệp thành công.

Đặc biệt, Tiktoker này còn hy vọng mang những sản phẩm chất lượng, an toàn để làm đẹp cho khách hàng. Đây cũng là bí quyết giúp các mẹ đảm xây tổ ấm vững chắc. Họ còn thêm tự tin để kiến tạo vận mệnh của chính mình.

Thật tiếc nếu bạn chưa từng xem qua các video mà Tiktok đã diễn xuất. Tuy chưa qua trường lớp nào nhưng Tiktoker cùng các bạn diễn có cách thể hiện rất tự nhiên, chân thực và chuyên nghiệp.

Bạn có thể theo dõi kênh Tiktok Lê Thân tại đây để có những chiêm nghiệm thú vị hơn cho mình:

Lê Thân: https://www.tiktok.com/@lethithan.92?_t=8ZhVLQfdhpa&_r=1

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)