TRẺ » Đời sống trẻ

Lên tận nhà đòi nợ người yêu cũ gặp ngay ông chồng, chàng trai bức xúc: 'đúng là giẻ rách không đi với giẻ lành'

Thứ năm, 02/07/2020 12:35

Một chàng trai bức xúc khi không đòi được đủ số tiền nợ của người yêu cũ.

Người yêu cũ là một đề tài thường xuyên được các bạn trẻ bàn tán. Có những người hối tiếc khi gặp lại người yêu cũ nhưng có những trường hợp lại muốn tìm người yêu cũ chỉ vì mục đích đòi tiền.

Mới đây, một chàng trai đến tận nhà người yêu cũ để đòi nợ: "Cái giống cho vay tiền ngại nhất chính là cho người yêu cũ vay các bác ạ. Người yêu cũ mượn của em 2 triệu, thấy bảo là để đóng tiền học phí. Thế mà loanh quanh được một thời gian nó lấy chồng luôn và quên đi cái 2 triệu của em.

Em ức quá, hôm nay lại cần tiền, thế là em phi thẳng lên nhà người yêu cũ để đòi lại 2 triệu của chính mình. Em lên đến nơi thì gặp chồng người yêu cũ, thanh niên nghe em kể lại sự tình một hồi thì đưa em 2 triệu. Em nghĩ bụng bảo thôi thì người yêu cũ mình cũng may, lấy được thằng chồng hiểu chuyện.

Em đang phấn khởi vì đòi lại được tiền thì tự nhiên thằng chồng người yêu cũ rút luôn 300 của em. Nó bảo là thôi tôi trả ông 1 triệu 7. Ba trăm thì coi như tiền ông mừng đám cưới bọn tôi. Đúng là ngưu tầm ngưu mà giẻ rách thì không đi với giẻ lành. Cay, cho vay 2 triệu nhận lại 1 triệu 7".

Lên tận nhà đòi nợ người yêu cũ, chàng trai được chồng người yêu cũ trả 1 triệu 7 còn 3 trăm coi như tiền mừng cưới.

Ở dưới bình luận, nhiều người cho biết từng rơi vào hoàn cảnh cho người yêu cũ mượn tiền. Thậm chí, có người cho rằng chàng trai này còn may mắn khi lấy lại được 1 triệu 7, trong khi một số người không lấy được đồng nào.

Nhiều người cũng từng người yêu cũ vay tiền và cho rằng anh chàng này may mắn khi còn đòi lại được 1 triệu 7.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới