TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ ảnh hiếm hoi Công Phượng và vợ sắp cưới đứng trong một khung hình

Thứ tư, 03/06/2020 15:40

Công Phượng đã làm lễ ăn hỏi với bạn gái Viên Minh vào 3/6 tại TPHCM. Tuy nhiên, cặp đôi khá kín tiếng khiến nhiều người bất ngờ.

Vào ngày 3/6, Công Phượng tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái của mình tại thành phố Hồ Chí Minh. Được biết, hôn thê của tiền đạo xứ Nghệ tên là Tô Ngọc Viên Minh, sinh năm 1995. Viên Minh tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Hiện, Viên Minh làm việc cho công ty của gia đình ở TP. HCM.

Tô Ngọc Viên Minh và Công Phượng quen nhau được một thời gian nhưng vô cùng kín tiếng. Vì thế, những thông tin xung quanh mối tình này cũng không nhiều.

Công Phượng và Viên Minh tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 3/6

Được biết, Viên Minh và Công Phượng đều rất thân thiết với gia đình phiên dịch viên Nguyễn Hữu Trí, người từng đảm nhiệm vai trò phiên dịch ở đội U19 Việt Nam vào năm 2014, cùng đội sang châu Âu tập huấn.

Chính vì vậy, bức ảnh hiếm hoi được tìm thấy ghi lại khoảnh khắc cả hai chụp cùng gia đình phiên dịch Nguyễn Hữu Trí tại TPHCM sau khi Công Phượng rời Bỉ về Việt Nam, chuẩn bị đầu quân trong CLB TPHCM.

Lộ ảnh hiếm hoi Công Phượng và vợ sắp cưới đứng trong một khung hình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới