TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ ảnh nhạy cảm nghi của hot girl từng bị đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội

Thứ bảy, 31/07/2021 13:56

Cư dân mạng truyền tay nhau ảnh nhạy cảm của cô gái, người này được cho là hot girl từng bị đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội.

Sáng nay, mạng xã hội xôn xao thông tin một gái xinh vướng vào nghi án lộ hàng loạt tấm ảnh thân mật bên bạn trai. Cô nàng trên được cho là L.P.A - gương mặt khá quen của các group sexy trên mạng xã hội. Đồng thời, cô cũng được cho là nhân vật chính trong một vụ đánh ghen giữa phố cổ Hà Nội gây xôn xao hồi giữa tháng 05/2021.

Mạng xã hội xôn xao về ảnh sex của một cô gái, người này được cho là hot girl từng bị đánh ghen trên phố cổ.

Dù thông tin chưa được xác thực, song, nhiều netizen vẫn cho rằng nữ chính của loạt ảnh có khá nhiều điểm tương đồng về ngoại hình, cả hình xăm với L.P.A. Hiện tại, thông tin và loạt ảnh trên đã bắt đầu được lan truyền trên các nền tảng MXH khác nhau.

Gần đây, khi chơi Q&A trên Instagram, L.P.A đã nhận được câu hỏi từ một cư dân mạng rằng: "Em thấy trước chị có clip đánh ghen, chuyện này là sao ạ, tại em thích chị lắm".

Q&A hỏi han L.P.A liệu có liên quan đến lùm xùm đánh ghen hay không?

Đáp trả lại câu hỏi của dân mạng, cô không nói lời nào mà chỉ tung một đoạn clip. Đây là clip diễn xuất do cô tham gia với vai "tiểu tam" rồi bị đánh ghen.

Hot girl bị đánh ghen trên phố cổ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Gần 1 ngày khi thi phi bủa vây, mới đây gái xinh này đã chính thức lên tiếng. Trả lời với báo giới, P.A. cho biết đang rất stress và mệt mỏi. Cô khẳng định loạt ảnh đang gây xôn đều bị cắt ghép, không liên quan đến mình. "Clip đó không phải mình. Mình không muốn ồn ào và clip đó là ghép. Mình đang làm việc với luật sư riêng của mình để làm việc với các bên về việc sử dụng quyền riêng tư của mình để câu like. dựng chuyện", gái xinh khẳng định.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới