TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ bạn gái tin đồn của Đức Chinh khiến fan nữ vỡ mộng

Thứ sáu, 02/02/2018 08:30

Cứ ngỡ 'thánh lầy' Hà Đức Chinh là một trong số những thành viên hiếm hoi của U23 Việt Nam 'chưa có chậu' nhưng với những hình ảnh này khiến không ít fan nữ vỡ mộng.

Nếu các fan tinh ý có thể phát hiện ngay một bức ảnh cực tình cảm trên Instagram của chàng cầu thủ có biệt danh "thánh lầy" này. Bức ảnh chụp phía sau đôi nam nữ đang khoác vai nhau tình tứ. Các "thánh soi" cho rằng Hà Đức Chinh vốn từ lâu đã ngầm công khai việc mình có bạn gái.

Bức ảnh đăng tải trên Instagram của Hà Đức Chinh được cho là ảnh anh chụp cùng bạn gái

Ngay lập tức, hội đồng fan nữ đã vào cuộc đi tìm sự thật. Rất nhiều tấm ảnh cũ của Đức Chinh và hội bạn thân U23 được đem ra soi rất kỹ với mong muốn biết được danh tính người tình tin đồn của "thánh lầy". Và mọi chuyện cũng đã sáng tỏ.

Khoảnh khắc Đức Chinh và H.Y thân mật trong một cuộc hội họp cùng đồng đội

Cô gái được cho là người yêu tin đồn của Hà Đức Chinh tên H.Y. Cô bạn có gương mặt cực xinh xắn. H.Y thỉnh thoảng xuất hiện trong những dip hội họp của các cầu thủ. Cô bạn ngồi cạnh Đức Chinh trong khi các cô gái khác ngồi cạnh người yêu của họ.

Rất ít khi Đức Chinh cũng như H.Y chia sẻ ảnh chụp cùng nhau nhưng dân mạng tinh ý dễ nhận ra sự thân thiết giữa họ khi xuất hiện trong một khung hình selfie. Đức Chinh cũng thường xuyên like những bức ảnh của H.Y trên Facebook cá nhân khiến nghi vấn họ là một cặp được đẩy cao hơn bao giờ hết.

Fan nữ vỡ mộng trước những hình ảnh này của "thánh lầy" Hà Đức Chinh

Click xem thêm: Thủ môn 'cực phẩm' của U23 Việt Nam 'đốn tim' người hâm mộ với hành động đầy ý nghĩa

Hoàng Vũ (Theo nld.com.vn)