TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ bằng chứng Quang Hải công khai đưa Huỳnh Anh ra mắt bạn bè chỉ sau 4 ngày bị bắt gặp đi ăn với Nhật Lê?

Thứ tư, 13/05/2020 13:55

Hình ảnh Quang Hải công khai chụp với bạn gái mới trùng hợp với hình ảnh cách đây khoảng 2 tháng.

Tối qua, thông tin Quang Hải công khai hẹn hò bạn gái mới là Huỳnh Anh đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Không chỉ đăng tải hình ảnh tình tứ bên nhau mà Quang Hải còn đổi trạng thái từ độc thân sang đang hẹn hò với Huỳnh Anh.

Điều đáng chú ý là dân mạng cho rằng Quang Hải đã sớm công khai bạn gái mới với các đồng đội thân thiết của mình cách đây hơn 2 tháng. Cụ thể, hình ảnh Quang Hải vừa đăng trên trang cá nhân để công khai bạn gái được cho là chụp tại buổi tiệc thân mật của dàn cầu thủ để mừng sinh nhật Bùi Tiến Dũng vào ngày 28/2. Từ trang phục của Quang Hải, không gian đến chiếc áo khoác đặt trên chiếc ghế bên cạnh đều hoàn toàn trùng khớp. Chính những bằng chứng rành rành đã khiến dân tình có thêm cơ sở chứng minh nam cầu thủ đã mượn dịp này để cho bạn gái ra mắt các anh em thân thiết trong đội tuyển.

Hình ảnh Quang Hải công khai bạn gái mới.

Từ áo, mũ đến không gian Quang Hải chụp cùng Huỳnh Anh khá giống ảnh anh đi ăn mừng sinh nhật thủ môn Bùi Tiến Dũng vào ngày 28/2.

Đặc biệt, chỉ trước đó 4 ngày (24/2), Quang Hải đã bị bắt gặp đi ăn với tình cũ Nhật Lê, cả hai còn đèo nhau trên xe máy vô cùng thân mật. Sau đó, vào ngày 8/3, Nhật Lê còn khoe 1 bó hoa hồng trên trang cá nhân và thể hiện niềm vui khi được "ai đó" tạo bất ngờ.

Trong khi đó, Nhật Lê và Quang Hải bị bắt gặp đi ăn cùng nhau vào 24/2.

Cũng chính vì điều này mà nhiều người chỉ trích Quang Hải "bắt cá hai tay" hay Huỳnh Anh là người thứ ba xen vào cuộc tình của cầu thủ này và Nhật Lê.

Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là nghi vấn của cư dân mạng. Hiện cả Quang Hải và Huỳnh Anh vẫn chưa chia sẻ thêm về chuyện tình cảm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới