TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ bảng điểm tốt nghiệp THPT của dàn tuyển thủ, ai cũng ngã ngửa trước kết quả của thí sinh này

Thứ năm, 27/06/2019 08:41

Trong khi Nguyễn Phong Hồng Duy đội sổ với tổng điểm 13,5 thì Nguyễn Tuấn Anh khiến bất cứ ai cũng phải ngả ngửa với 46 điểm cho 6 môn thi.

Đồng hành cùng thế hệ học sinh 2k1 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm nay, mới đây - CLB HAGL đã tung loạt ảnh dàn cầu thủ như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy... tham gia kỳ thi cách đây 5 năm. Ngoài ra bảng điểm cũng được phía CLB công bố gây nhiều tò mò với khán giả.

Lộ bảng điểm tốt nghiệp THPT của dàn tuyển thủ, ai cũng ngã ngửa trước kết quả của thí sinh này

Theo đó, dàn cầu thủ nổi danh có điểm số ở mức trung bình khá. Công Phượng: 23 điểm/4 môn; Nguyễn Văn Toàn: 23,5; Vũ Văn Thanh: 19,5. Cầu thủ đội sổ ở 4 môn thi là Nguyễn Phong Hồng Duy với tổng điểm 13,5.

Ở hình thức thi 6 môn, Lương Xuân Trường đạt điểm số 36,6; Phạm Đức Huy 33,5; Nguyễn Văn Hoàng là 42. Và gây ngạc nhiên nhất là Nguyễn Tuấn Anh với tổng điểm 46.

Bảng điểm của dàn cầu thủ HAGL gây nhiều tò mò với dư luận

Với kết quả này, Công Phượng và các đồng đội tại HAGL đã được tuyển thẳng vào trường ĐH Sư phạm TDTT TP. HCM. Hiện tại, Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường... đã cơ bản đã hoàn thành xong chương trình Đại học và sẽ ra trường vào cuối năm 2019.

Hình ảnh Công Phượng và các đồng đội tại HAGL tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT cách đây 5 năm

Hoàng Lê (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới