TRẺ » Đời sống trẻ

Lỡ chuyến xe quay lại phòng trọ thì phát hiện ra người yêu tòm tem với em khóa dưới, cô gái tiếc rẻ vì hai năm hẹn hò tốn hàng trăm triệu 'bao trai'

Thứ bảy, 08/05/2021 11:07

Trong quãng thời gian yêu chẳng hề tính toán nhưng cuối cùng cô gái chẳng thể ngờ mình bị bạn trai cắm 'sừng' siêu to khổng lồ.

Khi yêu thật lòng, đa phần các bạn trẻ đều không toan tính về tiền bạc. Nhưng cũng vì thế mà nhiều người bị lợi dụng, "đào mỏ",... Như cô gái trong chia sẻ dưới đây, hai năm yêu chu cấp cho bạn trai hàng trăm triệu nhưng cuối cùng lại bị phản bội.

Không nuốt trôi được "cục tức" này, cô gái lên mạng trải lòng: "Cay quá các chị ạ, em với nó yêu nhau được 2 năm, 2 đứa vẫn còn là sinh viên, nhà nó khó khăn, nhà em có điều kiện hơn, nên khi yêu nhau em chả tính toán gì, vì nó cũng chả có gì cho mà tính toán.

Nó hay nhờ em mua đồ, các thứ, đến bông ngoáy tai, hay quần sịp cũng nhờ em mua nhưng chẳng bao giờ thấy trả tiền, nhưng em yêu nó nên cũng chẳng tính toán gì.

"Bao nuôi" bạn trai nhưng kết cục cô gái lại bị phản bội (Ảnh minh họa)

Ấy thế mà... nó, em bảo về quê mấy hôm, nhưng đi ra bến xe thì bị lỡ chuyến nên quay lại trường, em mệt quá mới định vào phòng nó nghỉ lát rồi lấy xe về phòng em sau, ai dè phát hiện nó với một con khoá dưới ngủ cùng trong phòng.

Em cay quá các chị ạ, giờ em chẳng thiết tha gì loại như nó nữa, nhưng em đòi lại 10tr nó vay em mua máy tính thì nó trả lời như vậy đấy. Em nên làm gì bây giờ ạ? Xin các chị cho em ít cao kiến với ạ?".

"Đây là tin nhắn nó xin em và nhờ em mua hộ đồ, nhưng (không - pv) bao giờ nói đến tiền nong gì, do các tin nhắn trước em xoá hết rồi nên chỉ còn từ ngày 20/4 đến giờ, chứ 2 năm qua tiền nó xin em với nhờ em mua hộ chắc phải lên đến hàng trăm củ", cô gái viết.

Bị bắt quả tang nhưng chàng trai vẫn cố chối cãi.

Nhiều dân mạng ngán ngẩm trước hành động "đào mỏ" của chàng trai: "Nghe chuyện các chị đào mỏ nhiều rồi giờ mới nghe chuyện các anh. Anh này xứng đáng mặc thêm vài lớp váy. Đàn ông kiểu lol gì hở ra xin tiền,...", "Trên đời này còn có loại người như này tồn tại ư?"... Đồng thời trách cô gái mê muội khi yêu một người như vậy được hai năm: "Động lực nào mà có thể yêu được 2 năm nhể"...

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới