TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ diện cặp đôi trai tài gái sắc của “Tài Sắc Phương Đông 2012”

Thứ năm, 25/10/2012 11:10

(Ngoisao.vn) - Với sự tự tin, sự chân thành, và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trường ĐH Phương Đông, Hoàng Minh Trí và Nguyễn Thị Dung đã giành giải nhất trong đêm Chung kết "Tài sắc Phương Đông 2012".

Vượt qua hơn 100 thí sinh, Nguyễn Thị DungHoàng Minh Trí đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất “Tài sắc Phương Đông 2012” do Đoàn trường ĐH Phương Đông tổ chức.

Được biết, Nguyễn Thị Dung (SBD 010) khoa KT – QTKD là một sinh viên giỏi, nhiệt tình tham gia các hoạt động của trường. Đến với “Tài sắc Phương Đông 2012” Nguyễn Thị Dung đã chứng tỏ được mình ở tất cả các phần thi. Không những là thí sinh có thành tích học tập cao nhất, Nguyễn Thị Dung còn có phần thi ứng xử thông minh, với câu trả lời ngắn gọn, sâu sắc.

Với phần thi ứng xử xuất sắc, Nguyễn Thị Dung đã giành giải cao nhất của "Tài sắc Phương Đông 2012"

Nguyễn Thị Dung còn là thí sinh có thành tích học tập cao nhất trong cuộc thi

Hoàng Minh Trí (SBD 081) khoa CNTT là thí sinh có chiều cao nổi bật nhất trong cuộc thi (1m85). Trí là một sinh viên rất năng động và nhiệt tình trong các hoạt động của Đoàn trường. Trong đêm Chung kết, Hoàng Minh Trí đã tự tin vượt qua những vòng thi đầy thử thách và trở thành nam sinh viên đoạt ngôi vị cao nhất của “Tài sắc Phương Đông 2012”.

Hoàng Minh Trí nổi bật với chiều cao "khủng" và sự tự tin, năng động

Là cuộc thi nhằm phát hiện vẻ đẹp ngoại hình, tâm hồn và trí tuệ của Đoàn viên – Sinh viên trường ĐH Phương Đông, “Tài sắc Phương Đông” nhanh chóng thu hút sự tham gia của gần 100 hồ sơ đăng ký dự thi đại diện cho gần 7.000 sinh viên trong trường.

Giây phút đăng quanh của Nguyễn Thị Dung và Hoàng Minh Trí

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp của Nguyễn Thị Dung và Hoàng Minh Trí trong đêm Chung kết cuộc thi “Tài sắc Phương Đông 2012”

Sự tự tin và lòng nhiệt huyết đã mang lại chiến thắng cho cả hai

Nguyễn Thị Dung và Hoàng Minh Trí rạng ngời trong buổi họp báo sau cuộc thi

Nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu và đạo diễn Hoàng Công Cường lên trao giải 3 cho cặp đôi Nguyễn Mạnh Hiếu - Nguyễn Thúy Hà

HH Thân thiện Đậu Thị Hồng Phúc cùng Nhiếp ảnh gia Đào Đức Hiếu trong thành phần BGK

Bạn Nguyễn Thị Dung chụp ảnh kỷ niệm cùng BGK đêm CK Tài Sắc Phương Đông

Sâu Róm, Photo: Nguyễn Quang Minh