TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ diện chân dung thật của cô nàng Happy Polla "phiên bản Việt"

Thứ bảy, 29/06/2013 14:11

Không như những hình ảnh xấu xí đang phát tán trên các trang mạng xã hội, Chippy Polla ngoài đời là một cô gái khá dễ nhìn.

Cách đây chừng 1 tuần, những hình ảnh của một cô gái xấu xí với những biểu cảm khá ngộ được phát tán với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội. Ngay lập tức hàng loạt những trang facebook có tên Chippy Polla được thành lập, một trong những số này có lượng theo dõi đạt gần 70 ngàn.

Rất nhiều tài khoản Facebook có tên Chippy Polla (Ảnh: Chụp từ màn hình Facbook)

Cùng chung số phận với những bạn có ngoại hình xấu xí trước đó, cô gái Chippy Polla nhanh chóng trở thành đối tượng châm biếm, chế giễu của cộng đồng mạng. Nhưng không hề muốn che đi ngoại hình không được ưa nhìn của mình, Chippy Polla liên tục cho đăng tải hàng loạt bức ảnh tạo dáng với nụ cười khó đỡ. Điều này khiến dân mạng liệt cô vào dạng “gái xấu nhưng vẫn tự tin”.

Sự xuất hiện của Chippy Polla khiến những tranh luận trong cư dân mạng bùng nổ với nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi nhiều bạn đồng cảm với số phận của một cô gái xấu xí thì cũng có nhiều bạn cho rằng đây là trò câu “like” rẻ tiền để nổi tiếng mà thôi. Một số báo cũng đã đăng tải hình ảnh được cho là ảnh ngoài đời thực của cô gái này. Trong những bức hình ấy, cô gái Chippy Polla hoàn toàn lột xác và trở thành một thiếu nữ ưa nhìn. Động thái này càng khiến dân mạng cho rằng việc cô gái giải xấu câu “like” là điều có cơ sở. Đỉnh điểm của sự tranh luận này là khi Chippy Polla cho đăng tải 1 đoạn status khá dài, kể lại lí do tại sao cô lại cố tình giả xấu kèm theo đó là bức ảnh chụp lại chứng minh thư của cô. Sự việc một lần nữa khiến dân tình xôn xao.

Trước những thông tin nhiều chiều của cộng đồng mạng, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với cô gái Chippy Polla và nhận lại được nhiều chia sẻ xoay quanh sự việc này.

Họ tên: Nguyễn Thanh Loan

Sinh ngày: 19/1/1992

Đang sống tại Mê Linh, Hà Nội

Hiện là chuyên viên chăm sóc sắc đẹp - thẩm mỹ.

Cô chia sẻ rằng mình là một người thầm lặng nói lên những điều ý nghĩa với xã hội và đang viết một tiểu thuyết của riêng mình.

Bạn đã cho đăng tải 1 đoạn status rất dài, kể về lí do tại sao bạn lại quyết định làm mình xấu xí. Rất nhiều người đang bán tính bán nghi những dòng status này là giả và mục đích bạn xây dựng nên hình tượng xấu xí là để câu like. Bạn nghĩ sao về việc này?

Hình ảnh thực của "cô gái xấu xí" Chippy Polla

Mình dự định sẽ công bố toàn bộ sự thật vào ngày 12-12, cũng là sinh nhật của người bạn đã mất của mình. Giả hay không thì mình đã ghi rất rõ rồi: nơi mình sinh sống, địa chỉ cụ thể, mọi người thắc mắc có thể đến tận nơi. Còn vấn đề câu "like", giờ các bạn thử gõ trên facebook cái tên Chippy Polla hoặc Hoa Polla thì cũng có hàng vài trăm nick face giả mạo. Mình làm FS (Fansign) cho mọi người thể hiện sự thân thiện và hòa đồng ai thích thì like chứ mình không bắt ép... Mình cũng không thể ngờ số người theo dõi lại tăng nhanh như vậy.

Từ một cô gái bình thường bạn lại giả dạng 1 cô gái xấu xí, bạn nhận lại được điều gì sau quá trình “nhập vai” này?

Mình nhận ra giá trị của cuộc sống! Chẳng ai bình thường lại đem bản thân ra để đùa cả. Nếu mình không hóa thân thành một nhân vật xấu xí, sống với dư luận thì có lẽ suốt cuộc đời mình vẫn là con người trước kia, sống chỉ biết đến mình, luôn kiêu căng, chế giễu người khác mà không quan tâm tới cảm giác của họ.

Theo Thanh Loan thì cô bạn biến mình thành người xấu xí vì muốn xã hội bớt định kiến với những người không có thế mạnh về ngoại hình

Những phản ứng của cộng đồng mạng có làm ảnh hưởng gì đến cuộc sống hiện tại của bạn không?

Có ảnh hưởng nhưng không nhiều lắm. Vì mục đích chính của mình khi đóng vai này là để hiểu và đồng cảm với những người thiệt thòi, xấu xí.

Nếu là vì một mục đích tốt đẹp thì tại sao bạn không trực tiếp chia sẻ chúng trên trang facbook chính thức của mình mà lại mất công tạo dựng hình ảnh xấu xí và phát tán chúng lên các trang mạng xã hội?

Nếu chỉ một mình mình chia sẻ trên mạng thì rất ít người biết đến, vì số lượng các bạn đọc tin tức cũng chỉ theo dõi những người thực sự có tiếng nói. Chỉ khi là một người xấu xí để chia sẻ thì mọi người mới thực sự tin rằng: cô ấy xấu xí nhưng rất thân thiện, hòa đồng và tình cảm thì mọi người sẽ nhìn cô ấy theo chiều hướng khác.

Gia đình, bạn bè hay người thân của bạn có biết về những việc bạn đang làm? Mọi người phản ứng ra sao?

Trước đó thì chưa ai biết cả, mãi hôm qua mới biết khi mình lên báo. Cả nhà vô cùng bất ngờ nhưng khi minh nói lí do và dẫn chứng bằng những dòng tin nhắn các bạn đồng cảm gửi cho mình thì gia đình mình thông cảm. Mọi người cũng động viên là mình đã làm được một việc mà không phải ai cũng làm được.

Bạn nghĩ dân mạng sẽ phản ứng ra sau khi biết được những câu chuyện đăng sau việc cố tình giả xấu của bạn?

Tất nhiên cũng có người đồng tình và không đồng tình, nhưng dù thế nào thì mình cũng chấp nhận sống với dư luận. Nói chung mình vui khi được nhiều người ủng hộ. Còn đối với những người nghĩ mình muốn tạo scandal thì hãy để thời gian lí giải.

Cám ơn bạn vì những chia sẻ vừa rồi.

Cùng xem thêm những hình ảnh ngoài đời của cô bạn Chippy Polla khiến dân mạng chấn động những ngày qua.

Thanh Loan nữ tính trong trang phục áo dài

Cô nàng cá tính với mái tóc ngắn

Nữ tính và điệu đà như bao bạn gái khác

Theo Baodatviet.vn