TRẺ » Đời sống trẻ

Lộ diện nhân vật thẳng tay mua dàn siêu xe cho đại gia Minh Nhựa

Thứ tư, 17/02/2021 09:26

Dù đã có tuổi nhưng đại gia Phạm Văn Mười - ba Minh Nhựa trông vẫn cực kì trẻ trung khi chụp ảnh cùng gia đình.

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật nhưng vợ chồng Minh Nhựa và Mina Phạm vẫn luôn nhận được sự quan tâm của mạng xã hội khi chia sẻ về đời tư, cuộc sống sang chảnh, giàu có.

Nhân dịp đầu năm mới, Mina Phạm đã đăng ảnh cả nhà cùng bố mẹ chồng và khiến nhiều người bất ngờ vì độ trẻ trung của ông trùm nhựa Long Thành. Trong khi gia đình con trai mặc áo dài truyền thống thì ông Phạm Văn Mười lại có phần trẻ hơn với áo thun, quần trắng và giày thể thao. Ông Mười cũng không ngại pose dáng xì tin cùng cả nhà dù đã lên chức ông cố sau khi Joyce Phạm sinh con trai đầu lòng.

Bức ảnh năm mới của gia đình đại gia Minh Nhựa. Có thể thấy bố của đại gia Minh Nhựa vẫn rất xì tin, tươi trẻ bên các con cháu.

Được biết, ông Phạm Văn Mười là một người từ tay trắng làm nên khối tài sản đồ sộ như hiện tại. Ở nhà, ông trùm này cũng cực kì yêu thương con cháu. Minh Nhựa từng chia sẻ chính ba anh là người mua những chiếc siêu xe cho con trai.

"Ba tôi là một người yêu thương tôi có thể nói là bất chấp mọi thứ. Ba biết tôi thích cái gì là có thể làm tất cả. Có rất nhiều người trẻ tuổi mua được xe sang, tôi không biết khoản chi đó từ đâu ra. Nhưng đối với tôi, tôi luôn khẳng định đó là ba tôi cho. Tôi không thể nào đi kiếm tiền để mua những chiếc xe 100 tỷ, 50 tỷ, 30 tỷ, 20 tỷ… tôi không thể làm điều đó. Không thể!", Minh Nhựa tiết lộ.

Ông Mười và bà Bạch thường xuyên xuất hiện trên trang cá nhân của con cháu.

Đại gia Phạm Văn Mười và vợ.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới